Việt Hương, MC Trác Thuý Miêu 'điêu đứng' trước Nam vương đẹp trai biết thổi lửa

Sau màn xiếc mạo hiểm, Việt Hương khẳng định Cao Xuân Tài là thí sinh đáng gờm.

Tập 7 chương trình Người nghệ sĩ đa tài đã lên sóng với nhiều phần trình diễn đặc biệt., trên ghế giám khảo vẫn là 3 nghệ sĩ Việt Hương, Tấn Beo và Trác Thuý Miêu.

Việt Hương, MC Trác Thuý Miêu điêu đứng trước Nam vương đẹp trai biết thổi lửa-1

Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài đang là một trong những nhân tố được đánh giá cao trong chương trình. Sở hữu vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng, Cao Xuân Tài luôn khiến các vị giám khảo “đứng ngồi không yên” và thường xuyên dành tặng nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của anh.

Nhưng không vì thế mà năng lực, tài nghệ của nam vương này bị bỏ qua. Sự liều lĩnh khi biểu diễn các tiết mục xiếc khó nhằn, sự đầu tư ở từng đêm thi để mang đến phần trình diễn đẹp mắt nhất của anh đã nhận được phản hồi tích cực từ ban giám khảo và khán giả.

Việt Hương, MC Trác Thuý Miêu điêu đứng trước Nam vương đẹp trai biết thổi lửa-2

Trong tập này, Cao Xuân Tài xuất hiện ấn tượng trong tiết mục xiếc Dấu ấn hỏa ngưu trận. Đây là câu chuyện có thật trong lịch sử Việt Nam về trận chiến của vị tướng Nguyễn Hữu Cầu đã dùng trận pháp trâu lửa phá vỡ vòng vây đánh tan quân Trịnh. Nếu như ở các tập trước, người mẫu sinh năm 1995 thể hiện các động tác đu dây, nhào lộn khá nhuần nhuyễn thì ở tập này, Cao Xuân Tài lại thể hiện khả năng múa lửa mạo hiểm.

Việt Hương, MC Trác Thuý Miêu điêu đứng trước Nam vương đẹp trai biết thổi lửa-3Việt Hương, MC Trác Thuý Miêu điêu đứng trước Nam vương đẹp trai biết thổi lửa-4

Trước khi nhận xét, Việt Hương không quên dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Cao Xuân Tài. Việt Hương cho rằng: “Chị quý em nhất vì em là nam vương đẹp như thần mà chịu hi sinh. Em rất là chịu khó mặc dù chẳng biết gì về nghề này nhưng khi em làm, chưa lần nào chị thấy nguy hiểm. Chị thấy lửa trực tiếp lên người các em mà các em vẫn có một tiết mục nhanh, gọn, súc tích, đẹp, hợp lý, hợp thời trang. Trong mùa giải này, em là một trong những thí sinh đáng gờm nhất”.

Trác Thúy Miêu cho rằng, nếu tiết mục có thêm màn giáp đấu để tăng sự hùng tính “hỏa ngưu trận” thì tiết mục sẽ hấp dẫn người xem hơn. Nhưng thủ pháp và sự xuất hiện cá nhân cùng với kỹ thuật mà Cao Xuân Tài đã khổ công luyện tập đến cháy hết lông cũng xứng đáng để Trác Thúy Miêu cho một số điểm cao mà “không hề ưu ái nhan sắc”.

Kết thúc đêm thi, Cao Xuân Tài xếp vị trí thứ 3 với 38,05 điểm.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-huong-khen-ngoi-nam-vuong-dep-trai-biet-thoi-lua-n-170080.html

Tấn Beo MC Trác Thúy Miêu Việt Hương

Tin tức mới nhất