Việt Nam lọt Top 10 quốc gia chăm 'cày view' cho BLACKPINK nhất với thứ hạng cao chót vót

Các Blinks Việt Nam đã đóng góp cho BLACKPINK khoảng 28 triệu lượt xem mỗi tháng.

1. Indonesia

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia chăm cày view cho BLACKPINK nhất với thứ hạng cao chót vót-1

Dẫn đầu trong top 10 quốc gia chăm "cày" view nhất cho BLACKPINK chính là Indonesia với 48,6 triệu view mỗi tháng. Nhóm nữ nhà YG nổi tiếng tại Indonesia đến nỗi họ phải bổ sung thêm đêm diễn khi tổ chức concert ở đất nước này.

2. Thailand

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia chăm cày view cho BLACKPINK nhất với thứ hạng cao chót vót-2

Thái Lan là quê hương của thành viên Lisa. Lisa là niềm tự hào của người Thái, là “công chúa” trong lòng họ, bởi vậy, view tại xứ chùa Vàng của BLACKPINK cao chót vót cũng là chuyện dĩ nhiên. Chỉ tính trong năm nay, BLACKPINK đã tổ chức 6 buổi concert tại đất nước này vì nhu cầu của fan quá cao.

3. Philippines

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia chăm cày view cho BLACKPINK nhất với thứ hạng cao chót vót-3

BLACKPINK là một trong những ngôi sao Kpop sở hữu độ phổ biến cao ở Philippines. Các nữ thần tượng thậm chí đã trở lại Manila để tổ chức thêm một buổi fanmeeting sau concert, đủ thấy được tình yêu mà họ dành cho các fan ở quốc gia này lớn thế nào. Mỗi khi BLACKPINK comeback, khán giả Philippines lại nhiệt tình “cày view” không ngừng nghỉ, đến mức đóng góp tận 33,6 triệu lượt xem hàng tháng và đứng ở top 3.

4. Việt Nam

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia chăm cày view cho BLACKPINK nhất với thứ hạng cao chót vót-4

Theo thống kê, Việt Nam luôn có mặt trong Top 5 quốc gia có lượt xem BlackPink cao nhất mỗi dịp Hắc Hường tung MV trở lại. Các Blinks Việt Nam đã đóng góp cho BLACKPINK khoảng 28 triệu lượt xem mỗi tháng. Còn nhớ BLACKPINK từng nói rằng họ vô cùng cảm động khi biết nhiều fan Việt đã lặn lội sang Hàn Quốc để gặp nhóm. Các cô gái nhà YG cũng đã hứa sẽ tổ chức một concert tại mảnh đất hình chữ S vào một ngày không xa

5. Brazil

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia chăm cày view cho BLACKPINK nhất với thứ hạng cao chót vót-5

Không chỉ nổi tiếng ở châu Á, tại Brazil BLACKPINK cũng rất nổi tiếng. Nhóm thậm chí còn được đề cử giải thưởng video của năm với Ddu-Du Ddu-Du tại giải thưởng BreakTudo ở quốc gia này.

6. Mỹ

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia chăm cày view cho BLACKPINK nhất với thứ hạng cao chót vót-6

Sau màn “chào sân” thành công tại sự kiện Coachella, BLACKPINK trở thành cái tên đắt giá ở thị trường Âu Mỹ, tham dự nhiều chương trình truyền hình cũng như tổ chức các tour diễn Bắc Mỹ với lượt người mua vé siêu khủng. Mỗi tháng, các fan Mỹ "cày" đến 18,8  triệu view cho bộ tứ xinh đẹp này.

7. Malaysia

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia chăm cày view cho BLACKPINK nhất với thứ hạng cao chót vót-7

Đầu năm 2019, BLACKPINK đã có tour diễn đầu tiên tại Malaysia với 2 đêm diễn tại Kuala Lampur đều được bán hết trong vài giây, chứng tỏ sức hút đáng sợ của nhóm.

Được biết, Lượt xem BLACKPINK trung bình mỗi tháng tại quốc gia này là khoảng 14,6 triệu.

8. Mexico

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia chăm cày view cho BLACKPINK nhất với thứ hạng cao chót vót-8

Các thành viên BLACKPINK, đặc biệt là Rosé đã từng nhiều lần bày tỏ tình yêu của cô dành cho Mexico. Gần đây, các BLINKs tại quốc gia này đang truyền tay nhau thông tin các cô gái sẽ biểu diễn ở Mexico vào cuối năm 2019.

9. Thổ Nhĩ Kỳ

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia chăm cày view cho BLACKPINK nhất với thứ hạng cao chót vót-9

Thổ Nhĩ Kỳ đứng ở vị trí thứ 9 trong số 10 quốc gia xem video của BLACKPINK nhiều nhất với con số khoảng 10,7 triệu lượt mỗi tháng. Cộng đồng BLINKs tại đây đã đóng góp khá nhiều vào thành tích của “gà” nhà YG trên hạt địa Youtube.

10. Nhật Bản

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia chăm cày view cho BLACKPINK nhất với thứ hạng cao chót vót-10

Kể từ khi ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2017, BLACKPINK đã có rất nhiều đêm diễn tại quốc gia này. Các cô gái cũng vinh dự trở thành girlgroup Kpop thứ 2 tổ chức Dome Tour vào cuối năm nay. Mỗi tháng, thị trường Nhật Bản đem lại cho BLACKPINK 9,39 triệu view Youtube, xếp thứ 10 chung cuộc.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-nam-lot-top-10-nuoc-cham-cay-view-cho-blackpink-nhat-n-193031.html

YG Entertainment Black Pink

Tin tức mới nhất