Vietnam Idol Kids gây tranh cãi giữa ồn ào Hồ Văn Cường

Trước đó ekip chương trình “Vietnam Idol Kids” từng gửi lời động viên Hồ Văn Cường.

Nhiều tháng qua, ồn ào chuyện tiền bạc và ứng xử của Hồ Văn Cường với công ty của cố nghệ sĩ Phi Nhung nhận được phản ứng đa chiều trong dư luận.

Sau khi giọng ca Bông Điên Điển qua đời và quán quân Vietnam Idol Kids - Giọng hát Việt nhí 2016 quyết định ngừng hợp tác với phía mẹ nuôi, sự việc kéo thêm không ít lùm xùm khác.

Vietnam Idol Kids gây tranh cãi giữa ồn ào Hồ Văn Cường-1
Hồ Văn Cường là quán quân "Vietnam Idol Kids 2016".

Để tránh những luồng ý kiến chỉ mang tính chất cá nhân, tối 11/10, trang fanpage chính thức của Vietnam Idol Kids từng ra thông báo: "Chương trình Vietnam Idol Kids chưa có bất cứ trả lời truyền thông nào về sự việc liên quan đến quán quân Hồ Văn Cường gần đây.

Mọi thông tin lấy danh nghĩa chương trình đều không xuất phát từ chương trình.Mong Cường vững bước và tiếp tục mang các sản phẩm âm nhạc chạm vào trái tim trong thời gian sắp tới cho các khán giả của của mình. Yêu Hồ Văn Cường".

Đồng thời thời điểm đó nhiều người phát hiện những clip Hồ Văn Cường được đăng tải trên kênh youtube chính thức của cuộc thi đã được để chế độ khóa bình luận.

Suốt nhiều tuần sau đó và đến tận thời điểm hiện tại (sáng 30/10 - pv), các clip liên quan đến quán quân "Vietnam Idol Kids" mùa đầu tiên vẫn để chế độ chỉ có thể xem chứ không thể tương tác.

Nhưng trái ngược lại với nền tảng youtube, trên fanpage chính thức của cuộc thi lại liên tục đăng tải lại những clip liên quan đến Hồ Văn Cường - Phi Nhung và đặt chế độ có thể thích - không thích hay bình luận, chia sẻ thoải mái.

Có clip được đăng lại nhiều lần và chỉ tính trong 3 ngày gần đây, đã có đến 15 clip liên quan đến 2 nhân vật này được đăng tải.

Chính động thái khó hiểu của phía Vietnam Idol Kids đã khiến cho cư dân mạng bàn tán sôi nổi, thậm chí tranh cãi và có những ý kiến nặng nề với những tư liệu kỉ niệm của cố nghệ sĩ lẫn con nuôi.

Vietnam Idol Kids gây tranh cãi giữa ồn ào Hồ Văn Cường-2
Nhiều tuần qua, những clip liên quan đến Hồ Văn Cường được để chế độ khóa bình luận trên kênh youtube "Vietnam Idol Kids".

Vietnam Idol Kids gây tranh cãi giữa ồn ào Hồ Văn Cường-3Vietnam Idol Kids gây tranh cãi giữa ồn ào Hồ Văn Cường-4Vietnam Idol Kids gây tranh cãi giữa ồn ào Hồ Văn Cường-5Vietnam Idol Kids gây tranh cãi giữa ồn ào Hồ Văn Cường-6Vietnam Idol Kids gây tranh cãi giữa ồn ào Hồ Văn Cường-7Vietnam Idol Kids gây tranh cãi giữa ồn ào Hồ Văn Cường-8Vietnam Idol Kids gây tranh cãi giữa ồn ào Hồ Văn Cường-9Vietnam Idol Kids gây tranh cãi giữa ồn ào Hồ Văn Cường-10Vietnam Idol Kids gây tranh cãi giữa ồn ào Hồ Văn Cường-11
Nhưng trên fanpage chính thức của cuộc thi thì thường xuyên đăng tải những clip liên quan đến Phi Nhung - Hồ Văn Cường. Chỉ trong 3 ngày, nền tảng này xuất hiện đến 15 clip liên quan đến quán quân "Vietnam Idol Kids 2016", thu hút không ít lượt bình luận trái chiều.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-thai-gay-tranh-cai-cua-vietnam-idol-kids-giua-on-ao-cua-ho-van-cuong-phi-nhung-162213010075220223.htm

Vietnam Idol Kids Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất