Giọng hát của Hồ Văn Cường thuở mới vào nghề đến nay gây ngỡ ngàng

Mới đây, đoạn clip so sánh giọng hát của Hồ Văn Cường ngày trước và bây giờ đang được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hồ Văn Cường là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua. Ồn ào tiền cát xê của nam ca sĩ với Phi Nhung vẫn chưa được giải quyết dứt điểm sau nhiều tháng.

Đến chiều 11/10, phía công ty và gia đình Hồ Văn Cường đã ngồi lại cùng nhau, bàn giao toàn bộ tiền cát xê trong 5 năm đi hát cùng 500 triệu đồng Phi Nhung từng hứa cho cậu bé khi ra riêng. Kể từ đây Hồ Văn Cường sẽ hoạt động nghệ thuật độc lập, gia đình cậu cũng đã chuyển ra khỏi nhà Phi Nhung.

Giọng hát của Hồ Văn Cường thuở mới vào nghề đến nay gây ngỡ ngàng-1

Trong lúc những ồn ào về chuyện tương lai của Hồ Văn Cường vẫn chưa ngã ngũ, thì những câu chuyện bên lề cũng rất được quan tâm. Điển hình mới đây, đoạn clip so sánh giọng hát của Hồ Văn Cường ngày trước và bây giờ đang được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.


Clip so sánh giọng hát của Hồ Văn Cường ngày trước với bây giờ.

Theo đó, vào thời điểm năm 2016, Hồ Văn Cường tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí và có thể hiện ca khúc Bà Năm rất thành công. Và sau đó, ca khúc này cũng được Hồ Văn Cường trình diễn ở nhiều nơi suốt thời gian vừa qua. 

Chính vì thế, một netizen đã làm clip so sánh giọng hát của Hồ Văn Cường khi hát bài Bà Năm ở hai thời điểm khác nhau. Một là khi đi thi tìm kiếm tài năng, hai là một sân khấu cách đây không lâu để thấy rõ được sự thay đổi của Hồ Văn Cường.

Nếu như ngày trước chất giọng trong trẻo, da diết của cậu bé Hồ Văn Cường đã lấy đi nước mắt khán giả thì phần thể hiện gần đây của cậu tuy có hơi vỡ giọng nhưng lại sâu lắng, đong đầy cảm xúc trưởng thành. 

Giọng hát của Hồ Văn Cường thuở mới vào nghề đến nay gây ngỡ ngàng-2
Hồ Văn Cường dậy thì thành công

Ngay sau đó, đoạn clip netizen so sánh giọng hát của Hồ Văn Cường ngày trước và bây giờ đã nhanh chóng gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Đa phần netizen đều khen giọng hát "thiên phú" của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, vẫn xuất hiện nhận xét tiêu cực về những sự việc xảy ra gần đây về Hồ Văn Cường. 

Từ cậu bé miền Tây chất phác, Hồ Văn Cường thành hiện tượng nhạc dân ca song phải học cách đối mặt thị phi, ồn ào từ dư luận. Hiện giờ điều khán giả quan tâm nhất có lẽ là Hồ Văn Cường sẽ tiếp tục theo đuổi ca hát như thế nào và đương đầu những thử thách trong cuộc đời ra sao? 

Giọng hát của Hồ Văn Cường thuở mới vào nghề đến nay gây ngỡ ngàng-3
Hồ Văn Cường sẽ tiếp tục theo đuổi ca hát như thế nào?

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hồ Văn Cường Vpop

Tin tức mới nhất