Vin Diesel úp mở mời Ngô Kinh tham gia 'Fast & Furious 9'

Tối 19/10, trên mạng xã hội facebook, Vin Diesel đăng tải video đang ngồi cùng Ngô Kinh kèm theo đó là dòng chú thích: "người anh em".

Trong đoạn video, Vin Diesel cho rằng rất vui khi được gặp Ngô Kinh, đồng thời cũng tiết lộ rằng cả hai sẽ có một điều bất ngờ gửi tặng đến khán giả. Dù không nói trực tiếp nhưng nhiều fan hâm mộ tin rằng rất có thể Ngô Kinh sẽ góp mặt cùng nam tài tử Hollywood trong Fast and Furious 9.

Sau thành công của Chiến Lang 2, tên tuổi của Ngô Kinh càng trở nên nổi tiếng và anh nhận được nhiều lời mời hợp tác hơn. Trước đây, Ngô Kinh cũng từng tham gia một vài vai diễn phụ trong các phim của Hollywood nhưng chưa thật sự tạo dấu ấn.

Vin Diesel úp mở mời Ngô Kinh tham gia Fast & Furious 9-1
Vin Diesel thân thiết, cặp kè Ngô Kinh.

Hiện tại, với động thái từ nhà sản xuất Vin Diesel, nhiều khả năng Ngô Kinh sẽ có cơ hội hợp tác cùng đàn anh trong bom tấn ăn khách này. Dù đã trải qua 8 phần phim nhưng dường như sức hút của Fast & Furious chưa hề suy giảm. Đây là series thành công nhất trong lịch sử của điện ảnh Hollywood khi đã mang về doanh thu tổng cộng hơn 5 tỷ USD.

Trước Ngô Kinh, Vin Diesel từng mời Chân Tử Đan, Ngô Diệc Phàm tham gia vào phim xXx: Return of Xander Cage (2017). Chắc chắn khán giả sẽ không mấy ngạc nhiên nếu như Ngô Kinh góp mặt ở phần 9 của Fast & Furious ra măt vào năm 2019.

Theo Vothuat.vn


Fast & Furious Vin Diesel Ngô Kinh

Tin tức mới nhất