Vĩnh Thụy lại gây chú ý với chia sẻ tâm trạng giữa lúc Hoàng Thùy Linh vướng nghi án hẹn hò

Những suy nghĩ của Vĩnh Thụy gây chú ý với cộng đồng mạng vì ngay thời điểm nhạy cảm.

Trên trang cá nhân của mình, Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái bày tỏ những suy nghĩ về cuộc sống hiện tại. Nam diễn viên bày tỏ những băn khoăn trong cuộc sống khi không biết nên làm gì ở thời điểm hiện tại.

Vĩnh Thụy lại gây chú ý với chia sẻ tâm trạng giữa lúc Hoàng Thùy Linh vướng nghi án hẹn hò-1
Vĩnh Thụy viết dòng trạng thái khá tâm trạng

Nam diễn viên viết: "Có nhiều khi bạn lạc vào những nốt trầm nào đó của cuộc sống, nó cũng hay và có khi lại thật thú vị. Cuộc sống giống như một bản nhạc, đôi khi bạn cũng cần phải có những nốt trầm để soi chiếu bản thân và ngẫm ra những thứ thú vị. Nhiều lúc ta cứ chạy theo nhịp sống hối hả mà quên nhìn lại bản thân mình.

Đôi lúc ta cũng cần có một không gian tĩnh lặng, để nhìn về những thứ đã qua và ngẫm những thứ đang chờ đợi ta ở phía trước. Ai cũng có những hoài bão những ước mơ trong cuộc đời, cũng không ngừng băn khoăn và tự vấn rằng: Ta sẽ đi về đâu? Cuộc sống của ta sẽ như thế nào? Những người bên cạnh ta là ai? Và điều gì sẽ làm ta hạnh phúc? Gia đình, sự nghiệp, tình yêu, tình bạn, tiền tài và danh vọng, đâu là điều ta ưu tiên vào lúc này?

Những câu hỏi tưởng chừng thật đơn giản với ai đó nhưng cũng có người mất gần cả một đời chỉ để tìm kiếm được một câu trả lời. Giờ đây tôi biết tôi muốn gì và cần gì nhưng tôi lại không biết phải làm sao".

Vĩnh Thụy lại gây chú ý với chia sẻ tâm trạng giữa lúc Hoàng Thùy Linh vướng nghi án hẹn hò-2
Nhiều người hâm mộ băn khoăn vì nam diễn viên chia sẻ giữa lúc Hoàng Thùy Linh vướng nghi án hẹn hò

Những chiêm nghiệm cuộc đời của Vĩnh Thụy thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là giữa lúc Hoàng Thùy Linh đang rộ nghi án hẹn hò Gil Lê.

Theo Công lý & xã hội


Vĩnh Thụy Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất