Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Ngay ngày đầu đi học, 1 học sinh ở Hậu Giang sốt - ho làm cả lớp phải nghỉ học

Một học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Vị Thanh có dấu hiệu ho sốt. Trước đó, bạn này từng tiếp xúc với người về từ Hàn Quốc.

Ngày 2/3, xác nhận với VTC, ông Trang Kim Danh - Hiệu trưởng trường THPT chuyên Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) cho biết có một học sinh khối 12 của trường có biểu hiệu sốt ho vào buổi sáng.

Ngay ngày đầu đi học, 1 học sinh ở Hậu Giang sốt - ho làm cả lớp phải nghỉ học-1
Học sinh THPT và sinh viên nhiều nơi bắt đầu đi học trở lại từ hôm nay (2/3)

Học sinh này tên là T.T.K. Em có người thân từ Hàn Quốc về, và ngay khi có biểu hiện trên, K. đã báo với giáo viên. Ngay lập tức nhà trường báo với ngành y tế. K. được đưa đi kiểm tra, còn cả lớp được nhà trường cho nghỉ học.

Kết quả y tế cho biết K. chỉ bị viêm họng, triệu chứng xuất hiện khoảng 2 ngày nay. Người thân của em cũng không thuộc diện phải cách ly theo dõi virus corona vì đã qua 20 ngày kể từ khi trở về từ Hàn Quốc. Ngày mai, K. sẽ vẫn tiếp tục đi học lại bình thường.

Khi phát hiện vụ việc vào sáng nay, để bảo đảm an toàn cho tất cả, trường đã cho cả lớp của K. nghỉ học. Ngày mai các em đi học bình thường", ông Danh nói trên báo Lao Động.

Hiện em K. đã được cho về nhà, sức khỏe ổn định. 

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/virus-corona-ngay-dau-di-hoc-mot-hoc-sinh-o-hau-giang-sot-ho-lam-ca-lop-phai-nghi-hoc-n-214054.html

COVID-19 Virus Corona sinh viên học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất