Vlogger Giang Ơi chia sẻ về tuổi mới lớn với nữ sinh trung học

Thương hiệu băng vệ sinh Diana (thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản) đã “bắt tay” Vlogger nổi tiếng Giang Ơi, khởi động hành trình “Diana School Tour - Cẩm nang mùa dâu” đến các trường trung học ở TP.HCM và Hà Nội.

Những năm gần đây, Giang Ơi trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng người trẻ Việt thông qua chuỗi các video chia sẻ về quan điểm, lối sống và các lời khuyên hữu ích. Không chỉ truyền năng lượng tích cực, Giang Ơi còn tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ, giúp nhiều người có một góc nhìn mới mẻ hơn về các vấn đề xã hội nhờ vào những hoạt động ý nghĩa mà cô tham gia.

Hành trình “Diana School Tour - Cẩm nang mùa dâu” với chủ đề chăm sóc tâm sinh lý và sức khỏe học đường được tổ chức bởi Diana là một trong những hoạt động thú vị, bổ ích trên hành trình truyền cảm hứng của nàng Vlogger nổi tiếng.   

Xuất hiện tại buổi giao lưu, Giang Ơi đã có những chia sẻ gần gũi nhưng không kém phần hữu ích đến đông đảo các bạn học sinh xung quanh những vấn đề “thầm kín” tuổi học đường. Cô nàng Vlogger thừa nhận chuyện tâm lý “ẩm ương” lúc chuyển giao giữa giai đoạn người lớn và con nít là vấn đề khó tránh khỏi, chính bản thân cô cũng cảm thấy mình không thể tận hưởng trọn vẹn tuổi học trò bởi những cảm xúc không tên thời điểm đó.

Vlogger Giang Ơi chia sẻ về tuổi mới lớn với nữ sinh trung học-1

Giang Ơi cởi mở chia sẻ những vấn đề thầm kín cùng các bạn học trò

Giang Ơi tâm sự: “Giang ước rằng ở tuổi các bạn có ai đó giúp Giang bớt lo lắng về những điều nhỏ nhặt xung quanh mình. Từ chuyện vẻ bề ngoài, cách ăn mặc cho đến say nắng một bạn nào đó trong lớp đều khiến Giang muộn phiền rất nhiều. Giá mà mình tận dụng thời gian lo lắng đó để học hết mình, chơi hết sức thì tuổi học trò của Giang chắc sẽ trọn vẹn hơn”.

Bên cạnh những chủ đề trên, Giang Ơi còn bật mí với các bạn gái bí quyết hữu hiệu của bản thân khi đến ngày “đèn đỏ” để có thể tự tin tham gia các hoạt động học tập, sinh hoạt ở trường lớp.

Giang Ơi chia sẻ, việc chọn BVS như thế nào cho phù hợp từng thời điểm là điều quan trọng. BVS ban ngày dùng trong chu kỳ vào ban ngày, BVS ban đêm dùng trong chu kỳ vào ban đêm. Bên cạnh 2 dòng sản phẩm quen thuộc này, thì dòng BVS Hàng ngày cũng là một sản phẩm quan trọng cho những ngày đầu và cuối chu kỳ .

Vlogger Giang Ơi chia sẻ về tuổi mới lớn với nữ sinh trung học-2

Bà Hoàng Kim Ngân - đại diện Diana Việt Nam chia sẻ: “7/10 bạn nữ chưa thực sự hiểu về vai trò của BVS hàng ngày. BVS hàng ngày có thể dùng vào đầu cuối chu kỳ hoặc hàng ngày với vai trò như một miếng lót, có thể thay khi cần thiết. Trung bình thay 3-4 miếng/ngày là cách tốt nhất để giữ vệ sinh sạch sẽ, tự bảo vệ sức khỏe bản thân mình.”

Đại diện Diana Việt Nam cho biết thêm, dòng sản phẩm BVS Diana hàng ngày nhỏ gọn, phù hợp mang theo mỗi ngày, giúp bạn gái thoải mái hơn khi đi làm, đi học, đi du lịch hay khi tập thể dục. 

Bên cạnh phần giao lưu chia sẻ kiến thức, các bạn học sinh còn được tự do đặt câu hỏi về những khúc mắc trong tuổi dậy thì, những vấn đề trong ngày “đèn đỏ”, chăm sóc sức khỏe, vệ sinh cá nhân  đúng cách…

Vlogger Giang Ơi chia sẻ về tuổi mới lớn với nữ sinh trung học-3

 Các bạn học sinh hào hứng hỏi đáp các thắc mắc tại buổi giao lưu

Ngoài buổi giao lưu, Diana School Tour còn bố trí khu hoạt náo cùng nhiều trò chơi hấp dẫn và chương trình phát miễn phí sản phẩm mẫu, bao gồm: Diana Sensi hàng ngày Cool Fresh, Diana Sensi hàng ngày kháng khuẩn.

Vlogger Giang Ơi chia sẻ về tuổi mới lớn với nữ sinh trung học-4

Giang Ơi vui vẻ giao lưu cùng các bạn học sinh tại khu vực trưng bày Diana School Tour

Diana School Tour và Giang Ơi sẽ tiếp tục ghé thăm các trường trung học ở 2 thành phố lớn: TP.HCM và Hà Nội, góp phần giúp việc chăm sóc tâm sinh lý và sức khỏe sinh sản tuổi dậy thì dễ hiểu hơn với các bạn nữ.

Thông tin chi tiết chương trình truy cập:

Fanpage Diana Vietnam: https://www.facebook.com/diana.vietnam

Dòng sản phẩm BVS Diana Hàng Ngày gồm 3 sản phẩm chính:

- Diana Sensi hàng ngày kháng khuẩn

- Diana Sensi hàng ngày Cool Fresh

- Diana Sensi hàng ngày mỏng nhẹ

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại fanpage Diana Vietnam.

Vlogger Giang Ơi chia sẻ về tuổi mới lớn với nữ sinh trung học-5

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vlogger-giang-oi-chia-se-ve-tuoi-moi-lon-voi-nu-sinh-trung-hoc-n-244310.html

tuổi dậy thì

Tin tức mới nhất