Vlogger khiến dân mạng khó hiểu khi thử thách leo cột điện cao 100 m

Bị "ném đá" vì clip làm nhà bằng 5.000 ống hút nhựa cách đây chưa lâu, Nguyễn Thành Nam lại leo cột điện cao thế được cho là cao khoảng 100 m mà không có dụng cụ chuyên dụng.

Ngày 29/6, vlogger NTN (tên thật: Nguyễn Thành Nam) chia sẻ video dài gần 16 phút có tiêu đề: "Thử thách leo lên đỉnh cột điện cao 100 m".

Mở đầu video, Nguyễn Thành Nam đăng tải dòng cảnh báo đến người xem: "Không nên bắt chước thực hiện dưới bất kỳ hình thức nào. Đây là video do chuyên gia có kinh nghiệm thực hiện".

Nam vlogger giới thiệu cột điện cao thế mình leo lên chưa được sử dụng do không có dây điện mắc vào. 

Vlogger khiến dân mạng khó hiểu khi thử thách leo cột điện cao 100 m-1
Nguyễn Thành Nam thực hiện thử thách leo cột điện cao thế. Ảnh cắt từ clip.

Đáng chú ý, Nguyễn Thành Nam và cộng sự không sử dụng vật bảo hộ chuyên dụng khi thực hiện thử thách này. Trong khi nam vlogger đi giày thể thao, đeo găng tay cao su và trang bị một balo có móc giúp cố định vào các thanh sắt, nam thanh niên leo cùng anh chỉ đeo găng tay và đi chân trần.

Khi còn khoảng 20 m nữa mới tới đỉnh, Nguyễn Thành Nam chia sẻ bản thân đã khá mệt và sẽ không leo tiếp. Sau khi ngồi nghỉ khoảng 15 phút, hai người leo xuống.

Thời gian thực hiện "thử thách leo cột điện" của Nguyễn Thành Nam diễn ra trong hơn một tiếng. Hiện video này nhận được hơn 2 triệu lượt xem.

Chúng tôi liên hệ với nam vlogger về màn thử thách trong video song anh từ chối chia sẻ.

Vlogger khiến dân mạng khó hiểu khi thử thách leo cột điện cao 100 m-2
Nam vlogger từng hứng nhiều gạch đá khi làm nhà bằng 5.000 ống hút nhựa. Ảnh: FBNV.

Đầu tháng 6, Nguyễn Thành Nam bị nhiều dân mạng "ném đá" khi đăng tải clip làm ngôi nhà từ 5.000 ống hút nhựa. Hành động của anh bị nhiều người cho là lãng phí, gây ô nhiễm môi trường.

Trước đó, vlogger quê Thái Bình từng gây tranh cãi với loạt thử thách được xem là nhảm nhí, vô bổ như "tắm với 50 kg bỏng ngô", "thử thách ngủ ngoài đường", "thử thách 24h sống nghèo khổ"...


Theo Zing


Vlogger

Tin tức mới nhất