Vlogger đình đám giới trẻ Việt làm người xem tranh cãi khi thực hiện thử thách thả 100 con dao từ trên cao xuống đất

Hành động bất chấp của NTN đang khiến dư luận dậy sóng.

Nếu là người hay theo dõi Youtube chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Nguyễn Thành Nam. NTN Vlogs của người này hiện là kênh YouTube có lượng theo dõi đứng thứ 3 nước ta với 8,1 triệu sub, chỉ xếp sau FAP TV và POPS Kids.

Vlogger đình đám giới trẻ Việt làm người xem tranh cãi khi thực hiện thử thách thả 100 con dao từ trên cao xuống đất-1

Thế nhưng con đường nổi tiếng của Thành Nam lại liên tục vấp phải chỉ trích. Nếu cách đây không lâu, nam vlogger họ Nguyễn gây tranh cãi khi mua 5.000 ống hút - một nguyên liệu rất khó phân hủy để làm ngôi nhà khổng lồ thì mới đây anh lại gây sốc khi thả 100 con dao từ trên cao xuống.

Mở đầu clip, người này cho biết ý tưởng được chuẩn bị sau 1 tuần vắng mặt và anh đang rất háo hức để thực hiện.

Vlogger đình đám giới trẻ Việt làm người xem tranh cãi khi thực hiện thử thách thả 100 con dao từ trên cao xuống đất-2

"Cứ nghịch cho vui thôi, không biết sẽ như thế nào nhưng sở thích là nghịch xong đã, thứ gì cũng nghịch được", Nam cho hay.

Và khi xem clip, nhiều người phải thót tim khi kịch bản đưa ra là NTN sẽ thả 100 con dao từ trên tầng 3 xuống đất. Phía dưới sẽ được lót xốt để giúp dao dễ cắm vào các vật, tránh bị hỏng hóc.

Vlogger đình đám giới trẻ Việt làm người xem tranh cãi khi thực hiện thử thách thả 100 con dao từ trên cao xuống đất-3

Hành động của vlogger này đã nhận về rất nhiều chỉ trích. Dù không vi phạm pháp luật nhưng ý tưởng đó dễ khiến cho nhiều trẻ em khác học theo khi không có sự kiểm soát của người lớn.

Ngoài ra, video cũng không hề có cảnh báo hay nhấn mạnh đây là thử thách nguy hiểm và mọi người không nên bắt chước dưới mọi hình thức.


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vlogger-ntn-gay-soc-khi-thuc-hien-thu-thach-tha-100-con-dao-tu-tren-cao-n-202480.html

Vlogger

Tin tức mới nhất