Sau hơn 1 tháng Youtube bật chức năng kiếm tiền, thu nhập 'khủng' của bà Tân Vlog khiến ai nghe xong cũng choáng

Chỉ bằng vài phép tính đơn giản, ai cũng có thể nhẩm ra được số tiền bà Tân Vlog thu được sau những clip triệu view.

Thời gian gần đây, hình ảnh người phụ nữ ăn mặc giản dị, đều đều cho ra lò những clip nấu nướng theo cách dân dã thu hút sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng. Đó là bà Tân Vlog, 61 tuổi đến từ Bắc Giang.

Chỉ sau thời gian ngắn làm nóng các diễn đàn, bà đang có 2,7 triệu lượt đăng ký trên kênh Youtube và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Sau hơn 1 tháng Youtube bật chức năng kiếm tiền, thu nhập khủng của bà Tân Vlog khiến ai nghe xong cũng choáng-1
Hình ảnh quảng cáo được chèn trên timeline trong video của bà Tân.

Nếu là fans chính hiệu sẽ không khó nhìn ra, tất cả các video của bà Tân Vlog đều đạt triệu view. Thậm chí không ít sản phẩm đạt gần 10 triệu lượt xem cho tới thời điểm hiện tại.

Mới đây, theo số liệu thống kê của trang Socialblade, trong 30 ngày gần nhất, Bà Tân Vlog thu về 61,59 triệu view. Đo quả là một con số đáng mơ ước của không ít người. Và cũng từ đây, rất nhiều người trổ tài dự đoán, đưa ra con số thu nhập mỗi tháng của người phụ nữ này.

Theo tìm hiểu, tại Việt Nam các kênh YouTube sẽ được nhận khoảng 0.3 – 0.7 USD/1.000 lượt xem. Tuy nhiên, con số này có thể thấp hơn.

Sau hơn 1 tháng Youtube bật chức năng kiếm tiền, thu nhập khủng của bà Tân Vlog khiến ai nghe xong cũng choáng-2

Đối với một vài trường hợp đặt quá ít quảng cáo hoặc số người click vào xem link quá ít thì số tiền thu về rơi vào khoảng 0,1 hoặc 0.2 USD/1.000 lượt xem, thậm chí về mức 0.01 USD/1.000 lượt xem. Thế nhưng, nếu có nguồn quảng cáo từ ngước ngoài, con số thu nhập có thể tăng lên 0.9 USD thậm chí hơn 1 USD/1.000 lượt xem.

"Giả sử bà Tân được tính với mức giá trung bình thấp là 0,3 USD/1.000 view, đem nhân với 61,59 triệu view cho tổng tháng thì sẽ được 18.474 USD. Con số này sẽ phải trừ đi 15% để bà Tân trả cho một nhà mạng, bảo vệ bản quyền nội dung thì số tiền còn lại rơi vào khoảng 15.703 USD, tương đương 363,4 triệu đồng", một cư dân mạng trổ tài.

Sau hơn 1 tháng Youtube bật chức năng kiếm tiền, thu nhập khủng của bà Tân Vlog khiến ai nghe xong cũng choáng-3

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần gật gù bởi phần tính toán này không phải là không có lý. Tuy nhiên, tất cả chỉ là dự đoán còn con số thu nhập chính xác là bao nhiêu, chỉ có những người trong cuộc là nắm rõ nhất.

Trước đó, đại diện truyền thông của bà Tân Vlog từng chia sẻ, từ khi được làm quen với Youtube và mạng xã hội, cuộc sống của người phụ nữ gốc Bắc Giang vui vẻ hơn rất nhiều. Với số tiền kiếm được hàng tháng có thể giúp bà trang trải cuộc sống cũng như trả nợ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-muc-thu-nhap-cuc-khung-cua-ba-tan-vlog-n-190441.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất