Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ 'giàu có' nhất showbiz

MC Thành Trung trêu đùa rằng nếu "vợ là tài sản con là của để dành" thì Tú Dưa là nhạc sĩ có hậu vận tốt và giàu có nhất showbiz khi có tới 3 người vợ và 4 người con.

Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-1
Tối 27/10, đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát và sáng tác của Tú Dưa mang tên "Tiếng yêu cất lời" đã được tổ chức tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội. Chương trình là tuyển tập những sáng tác nổi tiếng của Tú Dưa và một vài nhạc sĩ cùng thời được thể hiện qua giọng hát của Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Hương Tràm và đặc biệt là vợ con anh.
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-2
Bỏ lại sự tự do và tương lai khi mới hơn 20 tuổi, Lam Trang một lòng theo Tú Dưa. Thời ấy anh chưa có danh tiếng, sự nghiệp không rõ nét và có 3 người con riêng. Quãng thời gian đầu khi đôi vợ chồng vào Sài Gòn lập nghiệp, không tiền nhưng vì muốn giúp người yêu, Tú Dưa tập viết nhạc. May mắn thay những ca khúc này được Tuấn Hưng thể hiện thành công và nhanh chóng thành hit.
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-3
Và cũng chính Lam Trang là người động viên chồng thực hiện liveshow 20 năm tri ân tình cảm của khán giả. Mỗi khi nhắc lại kỷ niệm ngày vợ chồng còn vất vả mưu sinh trong Sài Gòn, cô không giấu nổi nước mắt.
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-4
Hiện tại, những người con trước của Tú Dưa đều gọi Lam Trang là cô, nữ ca sĩ cho biết cô muốn trở thành một người bạn thấu hiểu, sẻ chia và không đặt nặng về cách xưng hô. Ngay trên sân khấu, tác giả của "Nắm lấy tay anh" đã dặn dò 2 người con lớn: “Dù cô Trang không phải là người sinh ra các con nhưng đã yêu thương và ở bên các con nên các con hãy luôn yêu thương cô như yêu thương bố”.

Một món quà bất ngờ dành cho khán giả đó là màn kết hợp của những thành viên trong gia đình qua những nhạc phẩm: "Xe đạp ơi", "Tự khúc mùa đông". Anh cho biết sẽ phát triển mô hình ban nhạc gia đình thêm lớn mạnh. Hai cô con gái Linh Nhi và Ngân Hà có phần hồi hộp khi lên sân khấu lớn nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh hoàn thành tốt phần trình diễn.

Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-5
Tú Dưa đã sáng tác ca khúc "Khi cha gặp con" vào thời điểm cậu con trai thứ 4 ra đời.

Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-6
MC Thành Trung trêu đùa rằng nếu "vợ là tài sản con là của để dành" thì Tú Dưa là nhạc sĩ có hậu vận tốt và giàu có nhất showbiz khi có tới 3 người vợ và 4 người con.

Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-7
Tuấn Hưng và Tú Dưa luôn song hành cùng nhau trong những dự án lớn. Trong đêm nhạc lần này, hai nam ca sĩ mang đến bản song ca "Sẽ không còn mãi". Tuấn Hưng còn tiết lộ rằng khi Tú Dưa nghe anh hát xong bản demo đã ôm mặt chạy thẳng vào toilet vì quá xúc động.
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-8
Ca khúc mới nhất có tên "Tình bạn" của Tú Dưa khiến đông đảo khán giả xúc động vì tình bạn gắn bó của cả 2. Anh chỉ mất 1 đêm để hoàn thành ca khúc này và đó cũng chính là đêm Tuấn Hưng xảy ra tai nạn. Mặc dù gọi điện trò chuyện để khoe Tuấn Hưng về bản demo mới ra lò nhưng Tú Dưa không biết rằng đó là lúc bạn của mình rối bời nhất. Những ngày sau khi nhắc về sự kiện này Tú Dưa cho biết anh vẫn cảm thấy áy náy.
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-9
Một trong những hit bự của Tú Dưa phải kể đến "Nắm lấy tay anh". Theo lời Tuấn Hưng, đây là ca khúc giúp kinh tế gia đình anh khá giả lên rất nhiều vì nhờ có "Nắm lấy tay anh" mà cát-xê của anh tăng lên sau mỗi show diễn.
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-10
Mặc dù mới chỉ hợp tác với Hương Tràm cách đây không lâu nhưng ca khúc "Duyên mình lỡ" đã nhanh chóng được đông đảo khán giả yêu thích. Xuất hiện trong chương trình với vai trò khách mời, giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ: "Anh Tú Dưa có rất nhiều điều khiến các em phải nể phục. Ví dụ như thiên tình sử của anh".


Clip: Tú Dưa song ca cùng Hương Tràm "Không còn mùa thu"
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-11
Cô cho biết Tú Dưa không chỉ hỗ trợ về mặt âm nhạc mà còn làm quân sư tình ái rất hữu hiệu.
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-12
Ngoài những bản song ca với các khách mời, Tú Dưa cũng có những ca khúc solo như: "Anh nhớ em", "Ngày em quay lại", "Không bao giờ", "Mùa thu vàng".
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-13
Thùy Chi thể hiện lại ca khúc "Giữ lại hạnh phúc". Tú Dưa cho biết anh rất thích phiên bản mới do Thùy Chi trình bày vì cô mang đến nét tươi trẻ và trong sáng cho ca khúc.
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-14
Cũng trên sân khấu kỷ niệm 20 ca hát, Tú Dưa lần đầu tiên giới thiệu tới khán giả ca khúc mới dành cho Quốc Thiên có tên: "Tiếng khóc xé lòng".
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-15
Đinh Hiền Anh - "Phút yêu xưa"
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-16
Anh cả Bằng Kiều mang tới 2 ca khúc solo "Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa" và "Quá khứ".
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-17
Cuối cùng sau 18 năm, khán giả cũng đã được chứng kiến 3 mẩu của Quả Dưa Hấu cùng hát chung trên sân khấu. Mặc dù không còn hoạt động nhóm nhưng Bằng Kiều, Tú Dưa và Tuấn Hưng đều là những người bạn thân thiết ngoài đời, họ luôn dành cho nhau sự quan tâm và sự ủng hộ đặc biệt.
Vợ 3 Tú Dưa cười hạnh phúc khi chồng là nhạc sĩ giàu có nhất showbiz-18

Clip: Quả Dưa Hấu và sáng tác "Hè muộn", "Mưa"

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-3-tu-dua-cuoi-hanh-phuc-khi-chong-la-nhac-si-giau-co-n-167889.html

Tú Dưa Bằng Kiều Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất