Vợ Á hậu kém 16 tuổi kể xấu 'Shark' Hưng, bất ngờ lý do

Đây là lần hiếm hoi Á hậu Thu Trang công khai kể "tội" chồng trên mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Thu Trang đã cập nhật bức ảnh mới. Trong hình, mẹ 2 con cực sang chảnh đang chăm chú đọc tạp chí khi đang di chuyển bằng máy bay.

Phía bên cạnh còn có một cành đào đỏ thắm mang không khí Tết. Nhưng gây chú ý hơn cả chính là caption của người đẹp gốc Nam Định.

Vợ Á hậu kém 16 tuổi kể xấu Shark Hưng, bất ngờ lý do-1

"Hôm trước nhắn tin dặn anh xã mua cho cặp kính (vì lại ngơ ngác nên để quên đâu mất). Anh nhẹ nhàng hỏi: 'Có cần phải mua 2 cái không mình?... Để quên dần!'.

Kỷ niệm Hội An vội vã được anh chụp cho 8 nghìn 8 trăm 9 mươi 9 tấm. May quá, lựa được một tấm này!", cô viết.

Hóa ra, chỉ vì "Shark" Hưng chụp ảnh không đẹp nên khiến vợ Á hậu không "ưng cái bụng", đành lên mạng kể xấu chồng đây mà.

Vợ Á hậu kém 16 tuổi kể xấu Shark Hưng, bất ngờ lý do-2
Vợ chồng "Shark" Hưng vừa có chuyến du lịch tới Hội An, Quảng Nam.

"Shark" Phạm Thanh Hưng là một trong những vị "cá mập" được chú ý nhất từ chương trình Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ. 

Ngoài việc truyền lửa kinh doanh cho các bạn trẻ, nam CEO còn làm bao người ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng Á hậu Thu Trang.

Cả 2 về chung một nhà vào năm 2018 bằng hôn lễ cực hoành tráng, diễn ra tại một khách sạn có tiếng tại Hà Nội.

Vợ Á hậu kém 16 tuổi kể xấu Shark Hưng, bất ngờ lý do-3

Về phần Thu Trang, trước khi nên duyên cùng doanh nhân Phạm Thanh Hưng, cô từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể.

Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam tại Czech, từng tham gia Hoa Hậu Thế Giới Người Việt năm 2010...

Vợ Á hậu kém 16 tuổi kể xấu Shark Hưng, bất ngờ lý do-4

Sau kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh. Tính đến nay, cặp đôi đã có 4 năm chung sống.

"Shark" Hưng ghi dấu ấn hình ảnh người chồng vô cùng lãng mạn lại yêu chiều vợ, còn Thu Trang "giỏi việc nước đảm việc nhà".

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-a-hau-cong-khai-boc-phot-shark-hung-bat-ngua-ly-do-n-332732.html

Shark Hưng đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao