Vợ Bruce Willis cầu xin paparazzi: ‘Đừng mắng chồng tôi’

Emma Heming Willis yêu cầu cánh săn ảnh (paparazzi) tôn trọng sự riêng tư của Bruce Willis sau khi tài tử gạo gội được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ.

Ngày 4/3, Emma Heming Willis đăng video trên Instagram với nội dung liên quan đến việc công khai những hình ảnh hiếm hoi về chồng cô, Bruce Willis, sau khi gia đình thông báo tình trạng sức khỏe chuyển biến xấu.

“Nếu các bạn là người đang chăm sóc người mắc chứng mất trí nhớ, bạn biết khó khăn và căng thẳng ra sao để đưa họ ra ngoài, giúp họ định hướng một cách an toàn, thậm chí chỉ để lấy một tách cà phê. Rõ ràng là vẫn còn nhiều điều về giáo dục cần được xem trọng.

Vì vậy, những lời này xin gửi đến các nhiếp ảnh gia và những người quay video đang cố gắng tìm kiếm điều gì đó từ chồng tôi. Chỉ cần ở đúng vị trí của các bạn. Tôi biết đây là công việc của các bạn, nhưng có lẽ hãy giữ khoảng cách.

Xin đừng la mắng chồng tôi, hỏi xem anh ấy thế nào hay sao cũng được. Đừng làm những tiếng hú hét thu hút sự chú ý. Hãy cho anh ấy không gian, cho phép gia đình chúng tôi hoặc bất cứ ai đi cùng anh ấy ngày hôm đó có thể đưa anh ấy từ điểm A đến điểm B một cách an toàn ”, người mẫu sinh năm 1978 nói.

Lời cầu xin của Emma đề cập đến buổi uống cà phê sáng trước đó không lâu của tài tử Pulp Fiction với hai người bạn ở Santa Monica, California, Mỹ. Cánh săn ảnh cố gắng thu hút sự chú ý của Bruce bằng cách la mắng ông.

Vợ Bruce Willis cầu xin paparazzi: ‘Đừng mắng chồng tôi’-1
Emma Heming Willis cầu xin paparazzi đừng làm phiền chồng cô. Ảnh: IG.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Bruce Willis lộ diện tại nơi công cộng sau khi tuyên bố giải nghệ vào cuối tháng 3/2022. Ban đầu, Willis được chẩn đoán mất ngôn ngữ. Tuy nhiên, vào giữa tháng hai, gia đình thông báo được chẩn đoán mắc chứng sa sút trí tuệ tiền đình thái dương (Frontotemporal Dementia, FTD).

Theo người thân, bệnh của Bruce Willis chưa có cách chữa trị, thường khiến bệnh nhân bị thay đổi tính cách, khó nói chuyện và suy giảm khả năng vận động.

Chứng kiến Bruce Willis ngày càng chuyển biến xấu là khó khăn lớn đối với cô. Người mẫu 7X từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng đang vật lộn với nỗi đau khiến cô “tê liệt” và cô đang học cách sống cùng với nó.

Bruce Willis và Emma Heming Willis kết hôn vào năm 2009. Tài tử Die Hard hơn vợ 23 tuổi. Họ có chung 2 con gái, Mabel (10 tuổi) và Evelyn (8 tuổi).

Bruce cũng có với Demi Moore ba con gái – Rumer (34 tuổi), Scout (31 tuổi) và Tallulah (29 tuổi). Cặp vợ chồng cũ kết hôn từ năm 1987 đến năm 2000. Dù chia tay, họ vẫn xem nhau như gia đình. Demi cũng thân thiết với Emma. Họ cùng nhau đưa ra thông báo chung về tình trạng bệnh của Bruce.

Vợ Bruce Willis cầu xin paparazzi: ‘Đừng mắng chồng tôi’-2
Bruce Willis lần đầu lộ diện sau khi gia đình thông báo về chứng mất trí nhớ. Ảnh: BackGrid.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-bruce-willis-cau-xin-paparazzi-dung-mang-chong-toi-post1515640.tpo?fbclid=IwAR0TQ5vaOKcA8klnub5HfK6RadDz73GQKLxU6j3YrUt0r7b8ylY3dq4zafg

Bruce Willis

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao