Chí Tài qua đời

Dự định dang dở của vợ Chí Tài: 'Ráng làm hết năm, nghỉ hưu về Việt Nam với chồng'

"Giờ chỉ còn vài tháng nữa là chị Loan hoàn tất xong rồi đó. Anh nỡ lòng nào hả anh Chí Tài?...".

Mới đây, một người đồng nghiệp đồng thời cũng là người em thân thiết với vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài đăng tải lên trang cá nhân những câu chuyện kỷ niệm của mình.

Theo đó, nam ca sĩ Don Hồ (tên thật Hồ Mạnh Dũng) - một ca sĩ người Mỹ gốc Việt thường xuất hiện trong chương trình Paris By Night, Asia) chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuối cùng thì cũng phải chấp nhận tin anh Chí Tài đã... không còn nữa!

2 giờ sáng đêm qua nghe mấy người bạn ở bên Sài Gòn báo cho hay, còn bán tin bán nghi. Nhắn tin đại cho chị Phương Loan là vợ anh Chí Tài coi chị còn thức không: 'Chị Phương Loan ơi...'. Và chỉ vậy thôi, không dám đả động gì tới anh Chí Tài. Mọi lần chị Loan nhắn lại ngay: 'Gì đó Don ơi...'. Nhưng lần này... không thấy chị trả lời tin!".

Dự định dang dở của vợ Chí Tài: Ráng làm hết năm, nghỉ hưu về Việt Nam với chồng-1
Bài viết của nam ca sĩ Don Hồ.

Nam ca sĩ viết thêm: "Được quen anh Chí Tài và chị Phương Loan từ đầu thập niên 90 cho mãi tới bây giờ, dưới mắt của Don Hồ, 2 anh chị là một cặp đôi đẹp nhất trong giới nghệ sĩ ở bên hải ngoại này. Cả ngần ấy năm lúc nào bên anh, chị Loan cũng nũng nịu như một cô gái bé bỏng, như con mèo muốn được ẵm. Còn anh Tài thì lúc nào cũng chiều vợ".

Trong bài viết có đoạn nam ca sĩ đã tiết lộ ý định của vợ cố nghệ sĩ sắp tới: "Chị Phương Loan thường khoe là: 'Bé Heo kho cá kho tộ ngon hết xẩy. Anh Tài chỉ mê cá bé Heo kho mà thôi!'.

Lần tới... anh Chí Tài về, anh làm gì còn ăn được cá chị Phương Loan kho nữa chứ. Mà rồi mai đây chắc chị Phương Loan sẽ chẳng bao giờ sẽ kho cá nữa vì đâu còn anh khen chị nữa đâu. Và rồi mỗi lần đi đâu được ăn món cá kho tộ dù ngon hay dở gì, bảo đảm em cũng sẽ nhớ tới anh Chí Tài cùng chị Phương Loan cho xem...

Anh đi như thế này rồi giờ chị Phương Loan sẽ ra sao? Năm ngoái trong một lần đi đâu đó, chị có nhỏ to tâm sự: 'Bé Heo sẽ ráng làm cho hết năm nay là đủ số năm làm thâm niên ở hãng. Sau đó bé Heo sẽ nghỉ hưu rồi dọn về Việt Nam ở với anh Chí Tài'. Giờ chỉ còn vài tháng nữa là chị Loan hoàn tất xong rồi đó. Anh nỡ lòng nào hả anh Chí Tài?...".

Dự định dang dở của vợ Chí Tài: Ráng làm hết năm, nghỉ hưu về Việt Nam với chồng-2Dự định dang dở của vợ Chí Tài: Ráng làm hết năm, nghỉ hưu về Việt Nam với chồng-3
Cố nghệ sĩ và vợ.

Hiện bài viết xúc động của Don Hồ đang được nhiều người hâm mộ chia sẻ lại, ai cũng bày tỏ tiếc nuối trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài.

Như thông tin đã đưa, nghệ sĩ Chí Tài đột quỵ vào chiều 9/12, tại cầu thang khu chung cư ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Được đưa đi cấp cứu nhưng cố nghệ sĩ qua đời tại bệnh viện.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến nhiều người không khỏi sốc và bàng hoàng, tin tức về cố nghệ sĩ xuất hiện trên các mặt báo và các phương tiện truyền thông.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/du-dinh-dang-do-cua-vo-chi-tai-nam-sau-nghi-huu-se-ve-viet-nam-voi-chong-2016180.html

Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời