Vợ chồng Britney Spears nghỉ trăng mật ở đảo nhiệt đới

Ngôi sao nhạc pop Britney Spears và chồng trẻ Sam Asghari nghỉ dưỡng hai tuần tại một hòn đảo vắng vẻ sau một tháng tổ chức đám cưới.

Vợ chồng Britney Spears nghỉ trăng mật ở đảo nhiệt đới-1
Britney và ông xã vui đùa trên du thuyền trong kỳ nghỉ trăng mật.

Britney chia sẻ nhiều khoảnh khắc lãng mạn bên chồng kém 13 tuổi trong kỳ nghỉ trăng mật. Nữ ca sĩ thuê du thuyền đi ngắm cảnh biển xanh, tự do bơi lội, thả ngực trần trên bãi biển cát trắng, nước trong veo. Cô cũng thích thú khi được thưởng thức những loại hoa quả ở vùng biển đảo nhiệt đới này.

Trước đó, Britney đăng video cô cùng chồng và chú chó cưng Sawyer lên phi cơ riêng đi nghỉ. Giọng ca Lucky thường thuê máy bay riêng mỗi khi đi chơi xa. Cô lựa chọn những vùng biển hoang sơ để đảm bảo sự riêng tư.

Vợ chồng Britney Spears nghỉ trăng mật ở đảo nhiệt đới-2
Britney khoe dáng trên bãi biển.

Britney và Sam làm đám cưới vào ngày 9/6 tại biệt thự của nữ ca sĩ ở Los Angeles. Sau khi kết hôn, vợ chồng cô không đi hưởng trăng mật luôn mà bận rộn chuyển sang nhà mới.

Britney tậu biệt thự 12 triệu USD ở Calabasas với 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm. Đến cuối tháng 6, khi tổ ấm mới đã sắm sửa trang hoàng xong, ca sĩ và chồng mới lên đường đi nghỉ dưỡng.

Tận hưởng cuộc sống tự do sau khi thoát khỏi quyền giám hộ và bước vào hôn nhân mới hạnh phúc, ngôi sao 40 tuổi hiện chưa có ý định quay trở lại công việc.

Britney dừng biểu diễn từ năm 2019. Cô hiện tập trung hàn gắn tổn thương, chăm sóc bản thân và ấp ủ kế hoạch sinh thêm con. Hồi tháng 5, Britney không may bị sảy thai nhưng cô và Sam đều quyết tâm có em bé trong tương lai.

Vợ chồng Britney Spears nghỉ trăng mật ở đảo nhiệt đới-3
Britney và Sam có lễ cưới cổ tích ngày 9/6.

Sam Asghari, 28 tuổi, là chồng thứ 3 của Britney. Anh gắn bó với cô từ năm 2016 sau khi đóng cùng trong MV Slumber Party. Mối tình của họ từng bị ông Jamie Spears - cha đẻ kiêm người giám hộ của Britney - phản đối, cấm cản. Sam Asghari hiện làm công việc huấn luyện viên thể hình và đang theo đuổi nghề diễn xuất.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vo-chong-britney-spears-nghi-trang-mat-o-dao-nhiet-doi-4484465.html?fbclid=IwAR1HhRUFY1sNtzPMiTWgki4bN6yWhp_tlthliVIg4eriTeCdfc5tz_NEKoE

Sam Asghari Britney Spears

Tin tức mới nhất