Adam Johnson 'bỏ' biệt thự đến ở nhà tù

Trước khi bị kết án 6 năm tù giam, cựu tiền vệ Sunderland có cuộc sống như mơ trong căn nhà hiện đại, rộng rãi.

Hôm 24/3, phiên tòa xử Adam Johnson quan hệ với trẻ vị thành niên kết thúc với mức án 6 năm cho ngôi sao người Anh. Tờ The Sun bình luận rằng cựu tiền vệ Sunderland từng khoác áo tuyển quốc gia tự mình phá bỏ cuộc sống giàu sang, sung sướng chỉ vì những phút không kiềm chế được bản thân. Trước khi bị bắt, Adam Johnson có cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái lâu năm Stacey Flounders và con gái một tuổi Ayla trong biệt thự 1,5 triệu bảng rộng lớn, tọa lạc trên một khu đất xanh tươi, yên bình.

adam-johnson-bo-biet-thu-den-o-nha-tu-1
Adam Johnson mua căn biệt thự mùa thu 2012 khi mới chuyển tới Sunderland. Ngôi nhà rộng rãi có phòng gym, thư viện và ba garage.

adam-johnson-bo-biet-thu-den-o-nha-tu-2
Màu chủ đạo trong nhà là trắng, điểm xuyết màu xanh cây cỏ cùng màu vàng của mố số đồ gỗ.

adam-johnson-bo-biet-thu-den-o-nha-tu-3
Phòng khách rộng và hiện đại, tràn ngập ánh sáng với hướng nhìn ra ngoài vườn xanh mát.

adam-johnson-bo-biet-thu-den-o-nha-tu-4
Tủ để quần áo, giày dép của cựu tiền vệ Sunderland.

adam-johnson-bo-biet-thu-den-o-nha-tu-5
Một chuyên gia về bất động sản đánh giá, biệt thự của Adam Johnson là một trong những căn nhà ấn tượng nhất của khu vực với kiến trúc hài hòa.

adam-johnson-bo-biet-thu-den-o-nha-tu-6
Phòng ngủ chính của căn nhà. Trong thời gian bạn gái Stacey Flounders chăm sóc cho con gái, cựu sao Anh lại tìm tới những phụ nữ khác để thỏa mãn cơn nghiện sex và những thú vui bệnh hoạn khác.

adam-johnson-bo-biet-thu-den-o-nha-tu-7
Adam Johnson từng khiến đồng đội sửng sốt khi vô tư khoe những hình ảnh nhạy cảm của các cô nhân tình hay các đoạn video sex trong phòng thay đồ của đội.

adam-johnson-bo-biet-thu-den-o-nha-tu-8
Lợi dụng danh tiếng là một cầu thủ hào hoa, Adam Johnson dụ dỗ, gạ gẫm nữ sinh 15 tuổi và có những hành động xâm hại tình dục với trẻ vị thành niên.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao