Vợ chồng JustaTee và những cặp ca sĩ - hot girl nổi tiếng trên mạng

Ngoài JustaTee - Trâm Anh, BigDaddy - Emily hay Rhymastic - Huyền Mít là những cặp vợ chồng ca sĩ - hot girl được dân mạng chú ý khi về chung một nhà.

Trâm Anh (sinh năm 1995) - cựu hot girl THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) - và JustaTee (Nguyễn Thanh Tuấn, sinh năm 1991) lên xe hoa vào tháng 3/2018 sau 3 năm hẹn hò. Đây là cặp ca sĩ - hot girl được dân mạng khen "trai tài gái sắc" khi về chung một nhà.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn, Trâm Anh hạ sinh bé Cici. Gia đình ba người trở thành "hot family" khi thường xuyên đăng ảnh dìm nhau trên trang cá nhân. Đặc biệt, JustaTee thường đăng ảnh dìm con gái không thương tiếc. Lúc cho con ăn, lúc ngủ, lúc vui chơi... Cici đều bị bố chụp ảnh và đăng lên mạng.

2sao.vn | Photobook

Ngày 7/10, Trâm Anh lên trang cá nhân kể lại "hành trình đi đẻ" gian nan, vất vả được dân mạng chú ý. Theo lời hot girl THPT Phan Đình Phùng, sau cơn đau đẻ là "ác mộng" hậu phẫu. Trâm Anh từng xúc động bật khóc vì "hạnh phúc và cảm thấy thoát kiếp đẻ rồi". Tuy nhiên, 9X khẳng định không sợ đẻ dù trải qua nhiều đau đớn.

2sao.vn | Photobook

Đầu năm 2019, BigDaddy (Trần Tất Vũ, sinh năm 1991) bất ngờ tuyên bố đã về chung một nhà cùng hot girl Emily (Nguyễn Hương Ly, sinh năm 1989). Ngoài ra, hai người cho biết đã có chung 2 nhóc tỳ. Điều này khiến fan cả hai bất ngờ vì trước đó, họ chưa từng đăng ảnh chụp chung hay tương tác cùng nhau trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Sau khi về chung một nhà, Miss Audition 2007 cùng ông xã xuất hiện trong các dự án âm nhạc tạo tiếng vang như Mượn rượu tỏ tình, Người tình nhỏ bé... Ngoài ra, chuyện tình chị - em lãng mạn của cả hai cũng được nhiều dân mạng quan tâm.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, BigDaddy và Emily cùng tập trung phát triển sự nghiệp ca hát. Trên trang cá nhân, hai người thường đăng ảnh khoe hạnh phúc bên các con.

2sao.vn | Photobook

Rhymastic (tên thật Vũ Đức Thiện, sinh năm 1991) và người yêu Huyền Mít (Nguyễn Thanh Huyền, sinh năm 1991) về chung một nhà hồi đầu tháng 4. Hai người được xem là đôi "trai tài gái sắc" khi chàng là rapper nổi tiếng còn nàng là hot girl, mẫu ảnh nổi tiếng Hà thành.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn, Huyền Mít đã chuyển vào TP.HCM sinh sống cùng chồng và làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Vợ Rhymastic được khen có vóc dáng chuẩn và và gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, trên trang cá nhân, Rhymastic thường đăng ảnh khoe hạnh phúc bên bà xã. 9X được khen là ông chồng chiều vợ khi thường khoe khoảnh khắc ngọt ngào và dành lời có cánh cho nửa kia.

2sao.vn | Photobook

Justa Tee Rhymastic Big Daddy Emily Trâm Anh