Hot girl The Voice nhất quyết không ra sân khấu vì MC đọc thiếu tên

Việc Bảo Yến không ra sân khấu vì MC Phí Linh đọc thiếu tên đang gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng cô gái trẻ kiêu căng, chảnh chọe dù chưa nổi tiếng.

Từ vòng Giấu mặt, The Voice (Giọng hát Việt 2019) xuất hiện một số thí sinh được dự đoán trở thành quán quân. Bảo Yến là một trong số đó. Sau tiết mục Em ngày xưa khác rồi, cô gây sốt mạng xã hội. Thậm chí, giọng ca trẻ được các huấn luyện viên (HLV) hết sức tranh giành

Thế nhưng vẫn với giọng hát khỏe và khàn lạ tai, sang vòng Đối đầu, Bảo Yến không còn được khen ngợi. Lý do nằm ở thái độ gây tranh cãi của cô. Thí sinh này đến muộn, bỏ tập và khi MC đọc thiếu nghệ danh thì không chịu bước ra sân khấu.

Thí sinh bị chê chảnh chọe khi chỉnh MC đọc thiếu tên

Trước khi chính thức bước vào đêm thi, Bích Tuyết và Bảo Yến bị Noo Phước Thịnh chấn chỉnh thái độ. Noo Phước Thịnh với tư cách cố vấn cho biết anh cảm thấy thất vọng và bị xem thường khi hai thí sinh đội Thanh Hà không tập trung. Thậm chí, Bảo Yến vắng mặt và đến muộn trong một số buổi tập.

Chưa dừng ở đó, Bảo Yến tiếp tục gây tranh cãi vì không chịu bước ra sân khấu với lý do MC Phí Linh đọc nhầm tên. Cụ thể, thay vì gọi cả nghệ danh Rosie, Phí Linh chỉ đọc “Đinh Bảo Yến”. Từ bên trong, Bảo Yến nói vọng ra: “Nhầm tên”.

Phí Linh luống cuống nhìn lại kịch bản chương trình mà vẫn chưa hiểu mình sai ở đâu. Đến khi HLV Hồ Hoài Anh nói: “Thôi nốt hôm nay, từ sau sẽ là Rosie Đinh Bảo Yến”, thí sinh mới chịu bước ra sân khấu.

Hot girl The Voice nhất quyết không ra sân khấu vì MC đọc thiếu tên-1
Bảo Yến bật khóc khi phải chia tay chương trình.

Bảo Yến với tiết mục ở vòng Giấu mặt được đông đảo khán giả yêu thích. Nhưng sau vòng Đối đầu, xoay quanh cô chỉ toàn tranh cãi. Hiện, phần đông khán giả chỉ trích giọng ca trẻ chưa nổi tiếng đã kiêu căng, thái độ.

“Thái độ thế loại là đúng rồi. Gọi tên bố mẹ đặt không chịu còn bảo nhầm tên, tội chị Phí Linh. Chưa nổi tiếng đã mắc bệnh ngôi sao”, khán giả bình luận.

Về phần thi, cả hai thể hiện bản mashup Muộn màng là từ lúc và Ai khóc nỗi đau này. Ấn tượng đầu tiên chính là hai thí sinh gần như không sự có liên quan về trang phục. Bích Tuyết nhẹ nhàng, nữ tính với váy nhung ôm sát. Ngược lại, Bảo Yến xuất hiện trẻ trung, cá tính.

Cả hai có giọng hát sâu lắng, ngọt ngào. Tiết mục được dàn HLV dành nhiều lời khen ngợi. Cuối cùng, Bích Tuyết được chọn đi tiếp.

Tuấn Hưng tiếc nuối vì khiến học trò quá tự tin

Bảo Ngọc và thí sinh 16 tuổi Nguyễn Cathy thể hiện ca khúc nổi tiếng MariaMaria là bài hát không đơn giản, thậm chí như Hồ Hoài Anh nhận xét, ngay cả vợ anh, Lưu Hương Giang – một ca sĩ chuyên nghiệp – mỗi lần hoàn thành đều kêu “hát bài này mệt dã man”.

Hai cô gái ngoại hình nhỏ nhắn nhưng ngay những câu đầu đã phô diễn nội lực, chất giọng khỏe khoắn. Tuy nhiên, ngay cả Lâm Bảo Ngọc trước đó khiến HLV sởn da gà bởi nốt cao thì nay cũng chênh vênh. Cô không thể hoàn thành một cách tròn trịa, cảm xúc như tiết mục trước đó.

Hạn chế lớn nhất ở màn đối đầu của Bảo Ngọc và Nguyễn Cathy chính là thiếu cảm xúc, sự tương tác. Cả hai vì mải mê hoàn thành nốt cao mà mất hẳn tính gắn kết.

“Hai con người bé nhưng giọng hát rất to. Tuy nhiên, chỉ đoạn gần cuối mới có sự tương tác. Một số đoạn trong bài hơi chênh, các em quá cố gắng để thể hiện”, HLV Thanh Hà nhận xét.

Hot girl The Voice nhất quyết không ra sân khấu vì MC đọc thiếu tên-2
Bảo Ngọc và Nguyễn Cathy có màn đối đầu không thành công như mong đợi.

Sau đó, Hồ Hoài Anh bênh vực: “Bài này rất khó hát, câu ‘Maria’ chênh vênh ở cữ cao, lại nằm nửa tầm giọng thật và giọng pha. Dù phần thi chưa tròn trịa nhưng anh đánh giá cao các em bởi bài hát rất khó”.

Ngay sau đó, Tuấn Hưng mở đầu phần nhận xét của mình bằng lời xin lỗi. “Rõ ràng anh góp phần làm cho tiết mục khó hơn, thử thách nhiều hơn”, anh nói.

Nam HLV nhấn mạnh: "Ba HLV nhận xét còn rất nhẹ nhàng. Chúng ta phải thừa nhận tiết mục chưa tốt. Anh tiếc vì dành quá nhiều lời khen cho Ngọc khiến em tự tin, phô diễn một cách áp đặt. Từ câu hát đầu, em đã vội thể hiện và bị chênh. Cathy vào sau, giọng hát có phần non hơn, nhưng kịp chỉnh sửa để đưa em vào đúng quỹ đạo".

Dù không hài lòng nhưng cuối cùng Tuấn Hưng chọn Bảo Ngọc đi tiếp. Trước khi đưa ra quyết định, nam HLV nhắn nhủ Hồ Hoài Anh “giúp đỡ để anh bớt đau khổ”. Thuận theo nguyện vọng của đồng nghiệp, Hồ Hoài Anh bấm cứu cô gái 16 tuổi Nguyễn Cathy.

Theo Zing


the voice gameshow

Tin tức mới nhất