Vợ chồng Tạ Na phủ nhận quỵt tiền

Vợ chồng MC Tạ Na và ca sĩ Trương Kiệt bị người môi giới nhà đất tố quỵt tiền khiến danh tiếng của hai nghệ sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngày 8/2, trang 163 đưa tin một người môi giới nhà tên H chia sẻ năm 2019 anh tìm nhà giúp vợ chồng Tạ Na - Trương Kiệt. Tuy nhiên, vì để tiết kiệm chi phí trung gian, Tạ Na đã nói dối cô không hài lòng với căn biệt thự và từ chối mua. Nhưng sau đó, MC đã tìm chủ nhà để ký hợp đồng.

Tạ Na còn cho người tìm đến công ty của người môi giới đe dọa không được tiết lộ thông tin. Sau đó, người này phải bỏ việc.

Theo 163, căn biệt thự mà Tạ Na mua trị giá 60 triệu NDT (hơn 9,4 triệu USD), theo quy định nữ MC phải thanh toán 2% phí đại lý nếu giao dịch thành công, khoảng 120.000 NDT (188.000 USD).

Ngày 8/2, công ty đại diện của Tạ Na ra thông báo phủ nhận đã có hành vi lừa dối, quỵt tiền môi giới nhà. Phía Tạ Na khẳng định các thông tin người tố cáo đưa ra là sai sự thật và đe dọa sẽ kiện H tội tiết lộ thông tin, hình ảnh cá nhân.

Vợ chồng Tạ Na phủ nhận quỵt tiền-1
Vợ chồng Tạ Na - Trương Kiệt bị tố quỵt tiền môi giới nhà.

Theo 163, sau khi sự việc được tiết lộ, danh tiếng của Tạ Na và Trương Kiệt bị ảnh hưởng. Ngày 7/2, vụ việc trở thành chủ đề bàn luận nóng nhất trên mạng xã hội.

Sina bình luận Tạ Na nổi tiếng là người tiết kiệm, thường tranh thủ các lợi ích nhỏ. Trong show Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Cùng Vợ, Tạ Na vay nữ diễn viên Bao Văn Tịnh (vợ tài tử Bao Bối Nhĩ) 30.000 AUD, khi đi du lịch tại Australia.

Tuy nhiên, khi về Trung Quốc, bị Bao Văn Tịnh đòi, Tạ Na chỉ trả lại 30.000 NDT. Quy đổi từ AUD sang NDT, Tạ Na vẫn còn thiếu của Bao Văn Tịnh 120.000 NDT, nhưng cô không trả thêm.

Theo 163, luật pháp Trung Quốc có quy định khi sử dụng thông tin và dịch vụ của người khác phải trả tiền, do đó, nếu Tạ Na và Trương Kiệt quỵt tiền môi giới nhà, họ vi phạm pháp luật và có thể bị kiện.

Tạ Na sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên và MC hàng đầu Trung Quốc. Trong nhiều năm, cô được bầu chọn là MC số một trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật. Cô là nữ MC duy nhất có số lượng người theo dõi trên trang Weibo hơn 130 triệu lượt.

Trong khi đó chồng cô - Trương Kiệt là ca sĩ thuộc hàng ăn khách. Anh thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim được yêu thích như Thiên Hạ (Thần Thoại), Tam Sinh Tam Thế (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa), Tinh Thần (Trạch Thiên Ký), Kiến Tâm (Cố Kiếm Kỳ Đàm), Phù Tru (Tru Tiên),... 

Thời gian qua Tạ Na cũng gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Năm 2021, cô dành phần lớn thời gian để chăm lo gia đình. Tạ Na trở lại với công việc hồi tháng 8, tuy nhiên, đến cuối năm 2021, đài truyền hình Hồ Nam, nơi nữ MC công tác, buộc phải hủy bỏ chương trình giải trí Happy Camp.

Show Happy Camp được sản xuất liên tục suốt 24 năm, là chương trình ăn khách và có độ phủ sóng rộng rãi nhất Trung Quốc. Tạ Na là MC trụ cột trong show. Do đó, việc Happy Camp bị hủy ảnh hưởng lớn tới danh tiếng, sự nghiệp cô.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-chong-ta-na-phu-nhan-quyt-tien-post1294827.html?fbclid=IwAR3ExzzknwQI5O--D_ReO-5COF3tMQRyTCOcO6pZl2Nci2wiKqT-QAKAU2o#zingweb_category_category585_newslatest_1

Trương Kiệt Tạ Na

Tin tức mới nhất