Vợ cũ đi với bồ, chồng lái xe húc 'bay' cả 2 ngay trước đồn cảnh sát

Chưa dừng lại, sau khi tông cả hai, người chồng xuống xe tiến lại chỗ người vợ rồi tiếp tục tóm cổ hành hung, dùng chân đạp vào mặt cô.

Sự việc được camera giám sát ghi lại tại trước cổng một đồn cảnh sát ở tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Nguyên nhân của sự việc là do sau khi nghe tin vợ cũ đã có người tình mới, ông chồng tên Zhang Chou đã đe dọa giết vợ mình. Vì quá hoảng sợ nên hai người này quyết định đến gặp cảnh sát để tố cáo anh ta. 

Tuy nhiên, theo clip cho thấy, khi cả hai vừa đến trước cổng đồn cảnh sát, Chou lái một chiếc xe ô tô màu đen bất ngờ lao tới, tông trúng cả hai. 

Cú tông mạnh khiến người phụ nữ bị hất tung lên trời rồi rơi xuống bất tỉnh tại chỗ, còn nhân tình của vợ bị văng lên nóc xe. Sau khi chiếc xe chạy thêm khoảng 20m, người trên nóc xe rơi xuống đất và bị một chiếc xe khác cán qua.

Lúc này, Chou mới dừng xe lại rồi xuống xe, chạy về phía vợ tóm lấy cô hành hung một cách không thương tiếc, sau đó chạy lại chỗ người tình của vợ xem có động tĩnh gì không.

Đáng chú ý, tưởng rằng ông chồng sẽ dừng lại nhưng ông ta lại tiến về chỗ vợ cũ, tiếp tục dùng chân đạp vào mặt cô. Lúc này, cảnh sát tiến tới khống chế Chou, sự việc mới dừng lại.

Được biết, do bị thương quá nặng, người đàn ông đã tử vong tại hiện trường còn người vợ cũ được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-di-voi-bo-chong-lai-xe-tong-ca-2-ngay-truoc-don-canh-sat-n-316731.html

chồng giết vợ tử vong Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao