Thắm Bebe xóc xiểm vợ cũ Hoàng Anh 'ôm trai đẹp 2 năm phải bù tiền chứ'

"Làm gì nóng thế, không sợ nổi mụn à? Ôm trai đẹp 2 năm phải bù lại chứ. Có 1.800 USD nói chi cho rẻ tiền", Thắm Bebe nói về vợ cũ Hoàng Anh.

Ồn ào sau ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ ngày càng diễn biến phức tạp. Sáng 26/2, mẹ đẻ Quỳnh Như ra mặt đòi con rể 2.000 USD tương đương khoảng 45 triệu đồng tiền Việt Nam mà bà từng tặng con rể trước đó. 

Đúng lúc này, Hoàng Anh cũng đăng đàn than thở việc 2 lần không nhận được tiền trợ cấp Covid-19. Nam diễn viên cho biết, cơ quan chức năng của Mỹ đã thanh toán số tiền trợ cấp Covid-19, song số tiền đó không đến được tay anh. 

Điều này khiến nhiều người cho rằng, khoản tiền này đã bay vào túi Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên. 

Thắm Bebe xóc xiểm vợ cũ Hoàng Anh ôm trai đẹp 2 năm phải bù tiền chứ-1
Thắm Bebe xóc xiểm vợ cũ Hoàng Anh ôm trai đẹp 2 năm phải bù tiền chứ-2
Hoàng Anh bị mẹ Quỳnh Như đòi tiền từng cho, nam diễn viên lại tố vợ cũ ăn chặn tiền trợ cấp

Là người thân thiết với Hoàng Anh, Thắm Bebe nhanh chóng tham gia vào câu chuyện. Tự nhận mình là "bà Tiên", Thắm Bebe hứa sẽ giúp cho Hoàng Anh qua cơn hoạn nạn.

Thắm Bebe xóc xiểm vợ cũ Hoàng Anh ôm trai đẹp 2 năm phải bù tiền chứ-3
Thắm Bebe nhắc lại số tiền trợ cấp với giọng điệu mỉa mai
Thắm Bebe xóc xiểm vợ cũ Hoàng Anh ôm trai đẹp 2 năm phải bù tiền chứ-4
Cô cùng bạn bè tung hứng scandal của Hoàng Anh

Sau comments đá xoáy, Thắm Bebe nhân tiện mang câu chuyện ồn ào của Hoàng Anh ra tung hứng cùng bạn bè. Cho rằng vợ cũ Hoàng Anh đã được ôm trai đẹp 2 năm thì chuyện bù tiền có gì mà phải làm ầm ĩ, Thắm Bebe cũng nhắc lại ngày Hoàng Anh phải ra đi tay trắng. 

"Quần áo kem bàn chải đánh răng quần lót còn không cho lấy huống hồ gì tiền trợ cấp chính phủ vào tài khoản nhà người ta... nuốt ấy chứ, ây da mắc cổ quá...", cô viết.

Thắm Bebe xóc xiểm vợ cũ Hoàng Anh ôm trai đẹp 2 năm phải bù tiền chứ-5
Thắm Bebe và Hoàng Anh

Trước đó nói về chuyện chồng cũ tố mình ăn chặn 1.800 USD tiền trợ cấp Covid-19 tại Mỹ, Quỳnh Như đã lên tiếng khẳng định "mọi thứ anh có đều ké từ tôi".

Mẹ bé Nu cũng đồng thời thách thức chồng cũ có giỏi hãy từ bỏ thẻ xanh ở Mỹ, về lại Việt Nam như lời anh từng tuyên bố. Cô khuyên Hoàng Anh "đừng sống nhục quá mà hãy sống sao cho con gái miễn cưỡng gọi bằng ba".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-hoang-anh-bi-nguoi-tinh-cua-chong-xoc-xiem-n-253058.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất