Vợ cũ Huy Khánh xéo xắt Thương Tín: 'Dính vào như dây phải hủi'

Không chỉ sử dụng từ ngữ khó nghe, Lương Hoàng Anh còn khuyên mọi người nên tránh kiểu người cô bàn luận.

Dù đã bàn giao toàn bộ số tiền đóng bảo hiểm cho vợ chồng Thương Tín, song câu chuyện giúp đỡ nam diễn viên của Trịnh Kim Chi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Đáng chú ý, vào chiều 19/12, chia sẻ trên tờ Thanh Niên, Thương Tín bày tỏ hoài nghi Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền mua bảo hiểm cho con gái ông, đồng thời khẳng định đàn em tự ý kêu gọi quyên góp mà không hỏi ý kiến mình.

"Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu", Thương Tín chia sẻ.

Vợ cũ Huy Khánh xéo xắt Thương Tín: Dính vào như dây phải hủi-1
Thương Tín nghi Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền mua bảo hiểm cho con gái mình.

Liên quan đến sự việc này, chia sẻ trên Thanh Niên vào chiều 21/12, chị H - người phụ trách hợp đồng bảo hiểm cho con gái Thương Tín - cho biết vào thời điểm tư vấn, vợ chồng tài tử đều đồng ý làm hợp đồng và bà xã Thương Tín là người đứng tên.

Về thắc mắc dư luận rằng vì sao Trịnh Kim Chi không đóng tiền bảo hiểm một lần mà phải chia ra theo từng năm, chị H cũng nói rõ: 

"Tôi đã hỏi phòng thẩm định và bên công ty chúng tôi chưa có điều khoản thu bảo hiểm một lần cho 10 năm. Chính vì thế, tôi đã tư vấn cho vợ chồng anh Tín đóng hàng năm. Thời điểm đó Trịnh Kim Chi đã thay mặt vợ chồng anh Tín đóng số tiền đó và cả hai đều đồng ý".

Người này cũng nói thêm: "Tôi không hiểu vợ chồng anh Tín đang muốn điều gì. Thứ nhất vì hợp đồng vẫn đang còn hiệu lực, khi nào sang năm sau hay những năm sau nữa mà mất hiệu lực vì Trịnh Kim Chi không đóng phí thì lúc đó hãy nên nói.

Còn bây giờ tôi đã tư vấn rất kỹ như vậy, công ty bảo hiểm không thể thu một lần nên chỉ có thể đóng theo từng năm. Hiện tại hợp đồng vẫn đang có hiệu lực thì vợ chồng anh Tín đang nghi ngờ điều gì?".

Vợ cũ Huy Khánh xéo xắt Thương Tín: Dính vào như dây phải hủi-2
Phía bán bảo hiểm cũng không hiểu nổi suy nghĩ của Thương Tín.

Khi thông tin đang gây xôn xao, Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh - cũng có phát ngôn gây chú ý về sự việc.

Chia sẻ bài báo phỏng vấn chị H. về lùm xùm bảo hiểm của con gái Thương Tín, Lương Hoàng Anh sử dụng những từ ngữ gay gắt, được cho là phê phán ông hoàng màn ảnh một thời.

Vợ cũ Huy Khánh xéo xắt Thương Tín: Dính vào như dây phải hủi-3
Lương Hoàng Anh được cho là phê phán Thương Tín giữa lùm xùm tiền bạc.

"Dân gian có câu, 'Không nghe **** kể chuyện, không nghe *** ****** trình bày'. Dính vào như dây phải hủi.

Trong các loại nghiện ngập, cờ bạc, rượu chè, trai gái, hút sách, người ta đặt cờ bạc ở đầu tiên là vì ảnh hưởng nghiêm trọng của nó.

Rượu chè, trai gái, hút sách thì đều có giới hạn là sinh mạng bản thân. 3 thứ đó nghiện đến quá liều đều chết là hết. Nhưng nghiện cờ bạc thì nó hại đời nó đã đành, hại cả gia đình mà lại sống dai như *** chứ không có ngưỡng giới hạn.

Tứ đổ tường tôi chơi đủ không thiếu môn nào, từ 17 tuổi đến giờ 47 là 30 năm kinh nghiệm rồi. Nên tôi thấy ai có máu nghiện cờ bạc cá độ là tôi bỏ của chạy lấy người. Không dây phải hủi", Lương Hoàng Anh gay gắt.

Vợ cũ Huy Khánh xéo xắt Thương Tín: Dính vào như dây phải hủi-4Vợ cũ Huy Khánh xéo xắt Thương Tín: Dính vào như dây phải hủi-5
Nguyên văn bài đăng của Lương Hoàng Anh. Cô đính kèm bài báo về lùm xùm Thương Tín trong bài đăng của mình, viết kèm "hình ảnh không mang tính minh họa".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-huy-khanh-gay-gat-phe-phan-thuong-tin-n-289697.html

lương hoàng anh Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất