Bị Thương Tín tố ngược, Trịnh Kim Chi: 'Tôi buồn nhiều lắm'

Trịnh Kim Chi cho biết Thương Tín là đồng nghiệp, đàn anh trong nghề, nên cô luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho nam diễn viên.

Liên quan đến ồn ào bị Thương Tín "tố" nhập nhằng tiền mua bảo hiểm cho con gái ông, tự ý kêu gọi ủng hộ mà không hỏi ý kiến, Trịnh Kim Chi có đôi lời tâm sự vào trưa 21/12.

Bị Thương Tín tố ngược, Trịnh Kim Chi: Tôi buồn nhiều lắm-1

Cung cấp đầy đủ hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho đàn anh..., Trịnh Kim Chi cho biết cô ổn, song vô cùng buồn bã. 

"Chi vẫn ổn. Nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm, nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp.

Chi xin công bố tất cả quá trình Chi đứng ra làm cầu nối mạnh thường quân giúp đỡ anh Thương Tín để mọi người có thông tin chính xác ạ:

Một lần nữa Chi xin nhắc lại là từ khi đứng ra giúp anh Tín, Chi chỉ công bố duy nhất số tiền MTQ quyên góp phần bên Chi là: 406.756.000 VNĐ (chi tiết đã được Chi chia sẻ lại trên trang cá nhân sáng nay).

Ngoài số tiền này ra, Chi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa", Trịnh Kim Chi khẳng định. 

Bị Thương Tín tố ngược, Trịnh Kim Chi: Tôi buồn nhiều lắm-2
Trịnh Kim Chi chia sẻ lại loạt status thông báo về khoản tiền mạnh thường quân ủng hộ Thương Tín hồi đầu năm.

Nữ diễn viên tâm sự, Thương Tín là đồng nghiệp, cũng là đàn anh trong nghề nên cô luôn tôn trọng, muốn giữ gìn hình ảnh cho nam diễn viên. Cô cũng mong sau status này, mọi chuyện sẽ khép lại để tất cả được bình yên. 

"Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề, Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy, mong anh ổn định cuộc sống với gia đình. Nên mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên.

Và Chi cũng xin mọi người đừng bình luận những câu nặng nề dưới bài viết tránh làm tổn thương đến người khác. Chi cảm ơn mọi người vì đã hiểu và thương Chi", nữ diễn viên giãi bày. 

Bị Thương Tín tố ngược, Trịnh Kim Chi: Tôi buồn nhiều lắm-3
Nguyên văn bài viết của Trịnh Kim Chi.

Bị Thương Tín tố ngược, Trịnh Kim Chi: Tôi buồn nhiều lắm-4
Nữ diễn viên mong khép lại ồn ào để mọi người được bình yên.

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ cho nam diễn viên được khoảng 400 triệu. Trong số tiền đó, nữ diễn viên xin trích số tiền gần 300 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái đàn anh.

Đến đầu tháng 12/2021, bà bầu sân khấu cho biết ngôi sao Biệt Động Sài Gòn muốn cô bàn giao lại toàn bộ tiền đang cầm dùng để đóng bảo hiểm cho con gái ông.

Trước đề nghị của đàn anh, ngày 10/12, Kim Chi chính thức giao lại tiền, tổng là 244 triệu đồng.

Bị Thương Tín tố ngược, Trịnh Kim Chi: Tôi buồn nhiều lắm-5
Trịnh Kim Chi bàn giao lại 244 triệu đồng cho vợ chồng đàn anh.

Sau khi Trịnh Kim Chi trả lại toàn bộ tiền cho Thương Tín, chiều 19/12, nam diễn viên lên tiếng "tố" đàn em nhập nhằng tiền mua bảo hiểm, tự ý nhảy vào kêu gọi mà không hỏi ý kiến ông. 

"Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu", Thương Tín nói trên Thanh Niên.

"Nếu Trịnh Kim Chi không nói hoàn cảnh của tôi thì cộng đồng mạng đâu biết mà giúp, nên tôi cảm ơn. Nhưng đó là việc Kim Chi tự động nhảy ra làm, chẳng hỏi ý kiến tôi. Tôi không một lời nào nhờ vả hết", tài tử một thời cho hay. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-kim-chi-bi-thuong-tin-to-nguoc-toi-buon-nhieu-lam-n-289646.html

Trịnh Kim Chi Thương Tín

Tin tức mới nhất