Vợ cũ ngồi thất thần một góc trong tang lễ cố nghệ sĩ Lê Bình: 'Tôi vô cùng đau đớn'

Mặc dù đã ly hôn 5 năm nhưng bà Phạm Thị Nhung vẫn xem Lê Bình là người thân. Trong tang lễ chồng cũ, bà Nhung thất thần vì sự ra đi này để lại quá nhiều mất mát.

Sáng 1/5, nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời sau hơn một năm điều trị bệnh ung thư phổi. Chiều cùng ngày, tang lễ nam diễn viên gạo cội diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, số 5, Phạm Ngũ Lão, Gò Vấp, TP.HCM. 

Vợ cũ ngồi thất thần một góc trong tang lễ cố nghệ sĩ Lê Bình: Tôi vô cùng đau đớn-1Vợ cũ ngồi thất thần một góc trong tang lễ cố nghệ sĩ Lê Bình: Tôi vô cùng đau đớn-2
Người thân buồn thương vô hạn khi nghệ sĩ Lê Bình ra đi.

Tại tang lễ, con gái và người thân của nghệ sĩ Lê Bình đều có mặt. Đặc biệt, vợ cũ nghệ sĩ Lê Bình - bà Phạm Thị Nhung cũng xuất hiện chịu tang chồng dù đã ly hôn được 5 năm. 

Vợ cũ ngồi thất thần một góc trong tang lễ cố nghệ sĩ Lê Bình: Tôi vô cùng đau đớn-3
Vợ cũ nghệ sĩ Lê Bình mặc áo trắng, vấn khăn chịu tang chồng.

Từ khi cố nghệ sĩ Lê Bình phát bệnh đến khi mất, hầu như mọi người không thấy vợ cũ của ông xuất hiện. Tâm sự với VietNamNet, bà Phạm Thị Nhung cho biết vì bận đi làm nên không có thời gian vào bệnh viện thăm chồng cũ thời gian qua. Đến tối, bà Nhung mới sang nhà chồng cũ tại quận Tân Phú để thăm hỏi. 

Bà Nhung chia sẻ thêm, cuộc sống của bà gặp nhiều khó khăn sau khi ly hôn cố nghệ sĩ. "Đầu tắt mặt tối” với công việc, chỉ đến tối bà mới thực sự rảnh rỗi. 

Vợ cũ ngồi thất thần một góc trong tang lễ cố nghệ sĩ Lê Bình: Tôi vô cùng đau đớn-4

Khi bác sĩ báo tin gia đình chuẩn bị lo chuyện hậu sự, bà Nhung rất buồn và luôn túc trực trong bệnh viện. “Khi người thân ra đi, cảm giác rất buồn. Cảm giác tôi lúc ấy vô cùng đau đớn”, vợ cũ của cố nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ. 

Và khi trút hơi thở cuối cùng, ông cũng không kịp trăn tối, chỉ nhìn bà Nhung một cách yếu ớt. Trong tang lễ, bà Nhung có những giây phút thất thần, ngồi gọn vào một góc. Nét đau buồn hiện rõ trên gương mặt "dãi nắng dầm sương" của vợ cũ cố nghệ sĩ Lê Bình.

Vợ cũ ngồi thất thần một góc trong tang lễ cố nghệ sĩ Lê Bình: Tôi vô cùng đau đớn-5
Gương mặt bần thần của bà Phạm Thị Nhung trong tang lễ.

Trước đó, nghệ sĩ Lê Bình và bà Phạm Thị Nhung từng có 37 năm chung sống. Đến năm 2014, ông quyết định ly hôn vì lý do nhạy cảm từ phía người vợ. 

Tháng 4/2018, nam diễn viên gạo cội phát hiện mình mắc bệnh ung thư phổi. Đến tháng 11/2018, bệnh tình của Lê Bình trở nặng khi đã di căn vào xương. Giữa thời điểm này, ông quyết định nhắn tin cho vợ cũ đã ly hôn, bảo bà quay về cho con một mái ấm.

"Chuyện quá khứ hãy xếp lại. Tôi không biết sống chết thế nào, nhưng con trai tôi luôn cần cha và mẹ. Giờ đây, gia đình tôi đoàn tụ. Tôi cảm thấy an tâm hơn", Lê Bình từng chia sẻ với báo chí trong những ngày khó khăn chồng chất.

T.K
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-nghe-si-le-binh-ngoi-mot-goc-that-than-trong-tang-le-n-182652.html

Lê Bình ung thư

Tin tức mới nhất