Vợ cũ nguyền rủa Uông Phong "mau chết đi"

Cát Hội Tiệp tiếp tục 'đăng đàn' tố cáo chồng cũ sống tệ bạc.

vo-cu-nguyen-rua-uong-phong-mau-chet-di
Cát Hội Tiệp liên tục rủa xả chồng cũ.

Ngày 2/6, Cát Hội Tiệp - vợ cũ của Uông Phong viết trên trang cá nhân những lời tức giận nhắm đến chồng cũ, trong đó có đoạn: "Kẻ họ Uông tên Phong, điều tôi ước lúc này là anh mau chết đi cho rồi! Đừng đầy đọa con trẻ nữa. Tôi thừa nhận rằng mình là người mẹ vô trách nhiệm, nhưng tôi nghĩ anh chắc chắn cũng chẳng phải thằng đàn ông. Đừng lấy tinh thần rock ra mà bao biện cho mình, đừng lấy những người yêu thương để làm cái cớ cho việc ly dị. Cuộc đời tôi một tay anh đã hủy hoại, tôi không muốn những thói ác độc đó tiếp tục hoành hành".

Không chỉ sỉ vả chồng cũ, chân dài này còn dành cho Khang Tác Như (người Uông Phong kết hôn sau khi chia tay Cát Hội Tiệp) những lời nhiếc móc nặng nề. Theo Hội Tiệp, Khang Tác Như là kẻ "cáo già", tìm mọi cách để lấy tài sản của Uông Phong, thậm chí giành được quyền nuôi con, không khổ sở sống như cô hiện tại.

vo-cu-nguyen-rua-uong-phong-mau-chet-di-1
Con của Hội Tiệp và Uông Phong, bé Manxi cũng đang sống cùng bố và vợ mới,
Chương Tử Di.


Việc Cát Hội Tiệp thi thoảng "đăng đàn" rủa xả Uông Phong khiến không ít người tò mò về nguyên nhân mâu thuẫn, bởi cặp đôi đã ly dị từ lâu. Trước những lời nặng nề mà vợ cũ dành cho mình, Uông Phong luôn giữ sự im lặng. Anh hiện đã kết hôn với Chương Tử Di và có thêm một con gái nhỏ.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất