Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe nhan sắc lạ ở tuổi 49

Không chỉ giỏi việc kinh doanh, nhan sắc của bà Diệp Thảo cũng gây chú ý lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ có dòng trạng thái mới. Theo đó, bà đã trích dẫn triết lý trong sách Đạo Đức Kinh của Lão Tử (đến từ Trung Quốc).

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe nhan sắc lạ ở tuổi 49-1

 "Làm việc khó từ việc dễ, làm việc lớn từ chuyện nhỏ. Các việc khó trong thiên hạ, đều là từ việc dễ mà thành; các chuyện lớn trong thiên hạ, cũng là từ chuyện nhỏ mà nên", bà trích dẫn.

"'Mắt nhìn chuyện lớn, tay làm chuyện nhỏ', ấy chính là 2 yếu tố quan trọng giúp hoàn thành đại sự. Có được 2 điều ấy, muốn thành công cũng không có gì khó cả", bà tiếp lời.

Kèm theo triết lý sâu sắc về cuộc sống, nữ đại gia còn show thêm một bức ảnh mới của bản thân.

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe nhan sắc lạ ở tuổi 49-2

Trong hình, nữ doanh nhân diện bộ đồ màu trắng, khoét xẻ ngực sâu, tóc buông xõa nhìn cực sang chảnh. Đặc biệt gương mặt trẻ trung, làn da trắng khiến vợ cũ ông Vũ lại trẻ trung hơn hẳn so với tuổi 49.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người vào khen ngợi ngoại hình của bà mẹ 4 con.

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe nhan sắc lạ ở tuổi 49-3

Sau khi chia tay "vua cà phê", bà Thảo dồn toàn lực cho việc kinh doanh. Bà đã làm được rất nhiều dự án kinh doanh lớn cho riêng mình.

Trên con đường làm kinh tế của mẹ, bà luôn có sự đồng hành của các con, đặc biệt là 2 con trai lớn. Trước đó, họ lần đầu lộ diện trong một sự kiện do phụ huynh tổ chức.

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe nhan sắc lạ ở tuổi 49-4
Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe nhan sắc lạ ở tuổi 49-5

Được biết, 2 cậu ấm này tên Đặng Lê Trung Nguyên và Đặng Lê Bình Nguyên. 2 con gái cũng cực kỳ xinh đẹp tên Đặng Lê Thảo Nguyên và Đặng Lê Tây Nguyên. 

Từ những bức hình hiếm hoi ấy, ai cũng phải trầm trồ vì họ được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-ong-dang-le-nguyen-vu-khoe-nhan-sac-khac-la-o-tuoi-48-n-300019.html

Lê Hoàng Diệp Thảo Đặng Lê Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất