Vợ cũ Việt Anh: ‘Anh ấy muốn ly hôn nên chủ động đệ đơn ra tòa’

Trần Hương - vợ cũ của diễn viên Việt Anh - chia sẻ cả hai quyết định ly hôn vì đã hết yêu thương nhau. Tâm trạng cô ổn định trở lại sau chuỗi ngày sóng gió.

Trưa 18/6, thông qua trang cá nhân, Trần Hương - vợ nam diễn viên Việt Anh chia sẻ thông tin cặp đôi đã chính thức ly hôn sau 7 năm bên nhau.

“Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo”, cô viết.

Thông tin vợ chồng Việt Anh - Trần Hương ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng dù trước đó nhiều tin đồn cho biết cặp đôi đang rạn nứt trong chuyện tình cảm, đứng trước bờ vực đổ vỡ. Cả hai cũng đổi tình trạng hôn nhân từ “đã kết hôn” thành “độc thân” trên trang cá nhân.

Vợ cũ Việt Anh: ‘Anh ấy muốn ly hôn nên chủ động đệ đơn ra tòa’-1
Vợ chồng nam diễn viên Việt Anh khi còn mặn nồng.

Chia sẻ với chúng tôi, Trần Hương cho biết vợ chồng cô đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn cách đây một tháng. “Hiện tại tôi đã lấy lại được bình tĩnh. Mọi sóng gió đã qua nên tôi không muốn nhắc lại. Tôi chỉ thương con vì tình cảm cha mẹ đổ vỡ. Bé còn quá nhỏ để hiểu chuyện. Từ nay về sau, tôi không muốn nhắc đến tên Việt Anh trong cuộc sống của mình”, cô chia sẻ.

Trần Hương cũng cho biết chính Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Trước đó, nam diễn viên nhiều lần muốn ly hôn với cô. “Khi đã hết yêu rồi ly hôn, người ta sẽ đổ lỗi cho số phận. Việt Anh luôn muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này”, Trần Hương buồn bã cho biết.

Khi được hỏi liệu người thứ 3 chen chân vào cuộc sống hôn nhân của cặp đôi, người đẹp cho biết cô không muốn nhắc nhiều đến chuyện này.

Vợ cũ Việt Anh: ‘Anh ấy muốn ly hôn nên chủ động đệ đơn ra tòa’-2
Nam diễn viên từng vướng lùm xùm tình cảm liên quan đến Bảo Thanh khi đóng chung phim.

Vợ cũ diễn viên Người phán xử chia sẻ bố mẹ cô đã biết chuyện cặp đôi ly hôn và luôn động viên con gái vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Trần Hương tỏ ra bức xúc khi nhiều người cho rằng cô lấy chuyện này để PR, bán hàng online. “Thật sự chẳng hiểu mọi người nghĩ gì khi nói tôi như vậy. Chẳng ai ngu ngốc để đánh đổi hạnh phúc gia đình vì tiền bạc”, cô nói.

Cùng thời điểm, Việt Anh cũng đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp bên đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đạo diễn Bùi Tiến Huy cùng dòng chữ: "Tiệc độc thân, chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón hành trình mới an toàn, may mắn hơn".

Trả lời chúng tôi, diễn viên Việt Anh thừa nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, nam diễn viên không muốn chia sẻ thêm ở thời điểm này.

Việt Anh sinh năm 1981. Anh có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao như Cao Thanh Lâm trong Chạy án hay Phan Hải trong Người phán xử. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh không thăng hoa như sự nghiệp phim ảnh.

Nam diễn viên nhiều lần vướng tin đồn phim giả tình thật với Lý Nhã Kỳ, Quế Vân và gần đây nhất là Bảo Thanh.

Theo Zing


Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất