Giữa ồn ào Việt Anh ly hôn vợ trẻ, Quế Vân phát biểu: 'Tôi sẽ tiếc lắm nếu mất đi người chồng tốt như vậy'

Khi Việt Anh đang phải đối diện với nhiều sự công kích từ dư luận, Quế Vân - cô bạn tri kỷ của nam diễn viên - đã dành cho anh những chia sẻ khích lệ chân thành.

Ngày 18/6, Việt Anh và bà xã hot girl chính thức xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn sau một thời gian dài vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Theo chia sẻ từ Hương Trần - vợ cũ Việt Anh, nam diễn viên chủ động đệ đơn ly hôn vì muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này. 

Trên trang cá nhân, Hương Trần cũng có dòng trạng thái gây chú ý khi lấp lửng ai đó đã cướp đi hạnh phúc của cô và con trai. Từ lời lẽ ẩn ý đó, một số đồn đoán cho rằng Phan Hải của Người phán xử ngoại tình khiến hôn nhân tan vỡ.

Giữa ồn ào Việt Anh ly hôn vợ trẻ, Quế Vân phát biểu: Tôi sẽ tiếc lắm nếu mất đi người chồng tốt như vậy-1
Việt Anh và Hương Trần chính thức ly hôn.

Cuộc ly hôn này khiến Việt Anh vấp phải nhiều chỉ trích trên mạng. Bên cạnh những bình luận phản ánh tích cách đào hoa của Việt Anh, cho rằng anh không trân trọng vợ con, một số khác lại bắt đầu truy lùng danh tính kẻ thứ ba khiến tổ ấm này tan vỡ. 

Khá bất ngờ, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga trở thành cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất. Một vài người cho biết, họ bắt gặp Việt Anh và Quỳnh Nga tình tứ trong một quán bar, đi chùa Tảo Sách hay cùng nhau xem phim ở Bà Triệu. 

Được báo chí hỏi đến thông tin này, Hương Trần phủ nhận. Cô khẳng định nguyên nhân đổ vỡ là do cả hai không còn hợp nhau, không có kẻ thứ ba nào khác xen vào. 

Giữa ồn ào Việt Anh ly hôn vợ trẻ, Quế Vân phát biểu: Tôi sẽ tiếc lắm nếu mất đi người chồng tốt như vậy-2

Liên tiếp chịu đựng sự công kích từ dư luận, mới đây Việt Anh có dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Nam diễn viên nhắn nhủ những đối tượng bình luận vụ việc tiêu cực trên mạng xã hội: "Chuyện hai người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét.

Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự một cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con". 

Những chia sẻ sau cuộc ly hôn của Việt Anh nhận được sự đồng cảm từ Quế Vân - một người em thân thiết. Chia sẻ bài viết của Việt Anh trên mạng xã hội, Quế Vân có những lời lẽ động viên chân thành. Trong mắt cô, nam diễn viên Người phán xử là một người đàn ông tuyệt vời, nếu phụ nữ đánh mất anh thì rất đáng để tiếc nuối.

Giữa ồn ào Việt Anh ly hôn vợ trẻ, Quế Vân phát biểu: Tôi sẽ tiếc lắm nếu mất đi người chồng tốt như vậy-3
Quế Vân động viên Việt Anh giữa thị phi ly hôn.

"Người trong cuộc đã quá mệt mỏi rồi. Tất cả các bà tám trong nước và ngoài nước hãy khâu miệng vào cho miệng đẹp xinh. Kẻo ngày hôm nay ngồi chửi thằng A Con B này thế này thế kia, xong ngày mai lại tự vả vào miệng xinh đẹp.

Bỏ chút cảm xúc và tư duy ra ngồi ngẫm nghĩ xem trong hôn nhân và gia đình chúng ta đã có được bình yên chưa? Hay là vẫn có rất nhiều “sạn”, vậy thì hãy phân tích cho thật kỹ rồi hãy mở miệng xinh ra nói về chủ đề và câu chuyện của người khác.

Tôi quá thấu hiểu Việt Anh. Nếu như có một người chồng hiền lành, chịu thương chịu khó, chiều chuộng vợ mà mất đi tôi sẽ tiếc lắm! Nhưng rất tiếc tôi và anh ấy là chỉ là tri kỷ, nên chúng tôi có thể thấu hiểu nổi khổ của nhau.

Anh không cần giải thích, việc tiếp theo đó là làm tốt công việc và chăm sóc Đậu thật tốt. Phải như em. Em chấp dư luân luôn. Em chỉ sợ em sống sai thôi, chứ sống đúng chấp chấp ok nhé tri kỷ", Quế Vân viết

Giữa ồn ào Việt Anh ly hôn vợ trẻ, Quế Vân phát biểu: Tôi sẽ tiếc lắm nếu mất đi người chồng tốt như vậy-4
Việt Anh phản hồi Quế Vân.

Trước sự động viên của Quế Vân, Việt Anh vào để lại lời cảm ơn. "Chỉ em hiểu anh", nam diễn viên nói với nữ ca sĩ.

Nhật Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-viet-anh-duoc-que-van-dong-vien-giua-on-ao-ly-hon-n-187366.html

Việt Anh Quỳnh Nga Quế Vân ly hôn

Tin tức mới nhất