Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn

Vợ đại gia nói rõ mối quan hệ với Đan Trường sau ly hôn

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng chia sẻ về tình trạng của bản thân cũng như con trai sau 1 tuần xác nhận ly hôn Đan Trường.

Khuya 24/7, kênh Youtube Mathis Thiên Từ (con trai Thủy Tiên - Đan Trường) đăng tải clip mới, ghi lại những phút trải lòng của doanh nhân Thủy Tiên sau xác nhận ly hôn.

Vợ đại gia nói rõ mối quan hệ với Đan Trường sau ly hôn-1
Thủy Tiên xuất hiện sau 1 tuần xác nhận ly hôn.

Nữ đại gia 8X chia sẻ với khán giả trong tâm trạng thoải mái. Cô cho biết đã nhận được rất nhiều bình luận động viên, hỏi thăm suốt 1 tuần qua.

"Việc của Tiên và anh Trường là việc cá nhân, của gia đình. Tiên lựa chọn việc chia sẻ ra không phải để gây chú ý hay tạo ra một scandal nào cả. Đó là sự tôn trọng cơ bản, vì anh Trường là người của công chúng nên Tiên làm như vậy. 

Với quan điểm của Tiên về cuộc sống hàng ngày, Tiên luôn nhìn về những điều tích cực nhất, đặc biệt vào thời điểm dịch bệnh như thế này. Chúng ta hầu như mỗi ngày đều rất bận rộn, lo lắng đại dịch này sẽ chừng nào qua, chưa kể nhiều người vẫn chưa có công ăn việc làm.

Chính vì thế, đối với việc riêng của gia đình Tiên, thực ra nó quá nhỏ nhoi. Tiên hy vọng mọi người sống một cuộc sống thật tích cực, hãy cứ theo đuổi những gì tươi đẹp nhất. 

Với Tiên, giai đoạn trải qua cùng anh Trường rất đẹp. Ít nhất hiện nay Tiên cũng có đứa con, bé Thiên Từ, để Tiên có mục đích cũng như nhiều ước mơ hơn nữa cho con cũng như cho Tiên", nữ doanh nhân trải lòng. 

Vợ đại gia nói rõ mối quan hệ với Đan Trường sau ly hôn-2
Hình ảnh mới của Thủy Tiên và bé Mathis Thiên Từ.

Tiếp đó, Thủy Tiên cho biết bản thân và bé Thiên Từ hiện tại đều rất ổn, không có gì thay đổi quá nhiều trong cuộc sống. "Tiên và Thiên Từ rất khỏe, mong mọi người không buồn lo về chuyện của gia đình Tiên nữa nhé", nữ doanh nhân nhắn nhủ.

Thủy Tiên cũng nói rõ mối quan hệ với Đan Trường sau ly hôn: "Dù không thể làm vợ chồng nữa, nhưng Tiên và anh Trường vẫn tiếp tục làm bạn bè".

Vợ đại gia nói rõ mối quan hệ với Đan Trường sau ly hôn-3Vợ đại gia nói rõ mối quan hệ với Đan Trường sau ly hôn-4
Thủy Tiên - Đan Trường vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn.

Vợ đại gia nói rõ mối quan hệ với Đan Trường sau ly hôn-5
Cách đây không lâu, họ cùng nhau đưa con trai đi du lịch.

Ngày 18/7 vừa qua, Thủy Tiên đăng đàn xác nhận ly hôn Đan Trường sau 8 năm chung sống. 

"Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa", nữ Việt kiều nói về lý do chia tay. 

Theo chia sẻ từ quản lý Đan Trường, nam ca sĩ và Thủy Tiên thuận tình ly hôn, không xảy ra tranh chấp tài sản, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thủy Tiên là người nuôi con, Đan Trường cũng sẽ thực hiện đầy đủ việc chu cấp cho bé Thiên Từ.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dai-gia-noi-ro-moi-quan-he-voi-dan-truong-sau-ly-hon-n-270724.html

Đan Trường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn