Vợ đại gia tiết lộ 'thỏa thuận hôn nhân' với BTV Quang Minh

Có hôn nhân 15 năm hạnh phúc cùng 4 quý tử đáng yêu, mới đây vợ BTV Quang Minh có những tiết lộ hiếm chuyện hôn nhân.

BTV Trần Quang Minh được nhiều khán giả truyền hình nhớ tới với vai trò MC trong các chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Đường Lên Đỉnh Olympia, Đối Mặt, Trẻ Em Luôn Đúng... 

Sau này, anh được bổ nhiệm làm Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6 và phụ trách nhiều chương trình, trong đó có Bữa Trưa Vui Vẻ. Năm 2018, anh tạm chia tay VTV6 để đầu quân cho VTV8 và chuyển vào Đà Nẵng.

Vợ đại gia tiết lộ thỏa thuận hôn nhân với BTV Quang Minh-1

Hiện tại, Quang Minh được coi là ông bố đông con nhất VTV. Các con của anh đặt tên lần lượt ở nhà là Heo, Sóc, Gấu và Voi.

Để có thể yên tâm theo đuổi đam mê, hậu thuẫn của nam MC chính là người vợ giỏi giang, xinh đẹp tên Nguyễn Ngọc.

Vợ đại gia tiết lộ thỏa thuận hôn nhân với BTV Quang Minh-2

Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật, vợ BTV Quang Minh đã có những trải lòng về hôn nhân 15 năm cùng bí quyết nuôi dạy 4 quý tử tên thân mật ở nhà là Heo - Gấu - Sóc - Voi.

Chị tiết lộ do đặc thù công việc của 2 vợ chồng khá bận nên để có thời gian dành cho con, chị đã thuê giúp việc làm các công việc nhà.

Vợ đại gia tiết lộ thỏa thuận hôn nhân với BTV Quang Minh-3

Suốt hơn 1 thập kỷ làm bạn đời, họ luôn tìm cách thấu hiểu, chia sẻ với công việc của đối phương.

Khi có bất đồng quan điểm, cả 2 sẽ tìm cách cân bằng lại cảm xúc và BTV Quang Minh là người khéo léo nên sẽ chủ động tìm cách làm hòa với vợ.

Vợ đại gia tiết lộ thỏa thuận hôn nhân với BTV Quang Minh-4

"Trước khi lấy nhau, chúng tôi đã đưa ra thỏa thuận không cãi nhau lớn tiếng, không xúc phạm nhau kể cả lúc nóng giận, cãi vã và chủ động làm lành khi có thể. Nó như một câu ghi nhớ, treo đầu giường để cả 2 sống hòa thuận hơn. 

Vì thế, cuộc giận dỗi chỉ kéo dài nhất trong khoảng 2 - 3 ngày mà thôi. Còn về việc chăm sóc con, do chồng tôi khéo léo hơn nên thường tìm cách trò chuyện với 2 con lớn, giải quyết các 'ca khó'", chị Ngọc nói với tờ báo trên.

Vợ đại gia tiết lộ thỏa thuận hôn nhân với BTV Quang Minh-5

Bởi vậy, trong gia đình, khi các con mắc lỗi BTV Quang Minh thường "đóng vai ác" để uốn nắn các con còn chị Ngọc tính cách nhẹ nhàng hơn, sẽ là chỗ dựa tinh thần cho chúng. Do mỗi người sẽ đóng một vai nên dù nhà đông con, họ không bất đồng về cách nuôi dạy.

Dù bố là người nghiêm khắc nhưng cả 4 quý tử đều coi bố là thần tượng.

Nói về tương lai, chị Ngọc cho hay muốn con được đi du học bởi vậy chị và ông xã đều cố gắng về mặt kinh tế để các con có thể phát triển một cách toàn diện.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dai-gia-tiet-lo-thoa-thuan-hon-nhan-voi-btv-quang-minh-n-324623.html

BTV Quang Minh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao