Ngoài gym Trần Quang Minh còn trốn vợ hưởng thụ bộ môn này

Ở tuổi 47, MC Trần Quang Minh vẫn sở hữu sự phong độ, tràn đầy năng lượng.

Mặc dù đã chuyển công tác khỏi VTV nhưng cuộc sống xoay quanh nam MC/BTV này vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả. 

Ngoài gym Trần Quang Minh còn trốn vợ hưởng thụ bộ môn này-1
MC Quang Minh vốn nổi tiếng là ông bố quốc dân 

Ở tuổi 47, MC Trần Quang Minh vẫn sở hữu sự phong độ, tràn đầy năng lượng. Mới đây, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ về chuyến đi phượt của mình. 

Trong bộ trang phục giản dị, MC Quang Minh thể hiện phong thái tự tin, khỏe mạnh và năng lượng. Anh bày tỏ sự kỳ hứng thú với chuyến đi này thông qua từng bức ảnh.

"Good morning cả nhà nhé. Giờ mới có sóng để đăng ảnh ạ. Mong là bà con sẽ thích", MC Quang Minh viết. 

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của MC Quang Minh cực kỳ thích thú và chia sẻ rằng họ cũng cảm nhận được nguồn năng lượng thiên nhiên trong các bức ảnh mà anh đăng tải. 

Ngoài gym Trần Quang Minh còn trốn vợ hưởng thụ bộ môn này-2Ngoài gym Trần Quang Minh còn trốn vợ hưởng thụ bộ môn này-3Ngoài gym Trần Quang Minh còn trốn vợ hưởng thụ bộ môn này-4
BTV Trần Quang Minh chia sẻ về chuyến đi mới đây 

MC/BTV Trần Quang Minh (sinh năm 1975) là cựu Trưởng phòng Tương tác nội dung của Ban Thanh thiếu niên của VTV6. Ngoài được biết đến là một biên tập viên và người dẫn chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam anh còn được đông đảo khán giả mến mộ bởi tài xây dựng tổ ấm, ông sóc gia đình và các con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/o-tuoi-u50-ngoai-tap-gym-mc-tran-quang-minh-con-tron-vo-con-de-huong-thu-bo-mon-nay-162222203220836915.htm

BTV Quang Minh

Tin tức mới nhất