Vợ đánh ghen đu cửa ô tô ngã suýt tử vong: Người chồng nói gì?

"Trường hợp nếu người phụ nữ này thiếu may mắn, bị bánh xe ôtô đè lên thì hành vi của lái xe sẽ được xác định là hành vi giết người", tiến sĩ Cường nhận định.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đu bám ở cửa xe ô tô đang chạy tại nút giao thông quốc lộ 5 trên cầu Thanh Trì, Hà Nội nghi đánh ghen

Theo camera hành trình ghi lại, cô gái chạy theo chiếc ô tô màu đen, sau đó đu bám vào cánh cửa xe.

Dù thấy vợ gặp nguy hiểm nhưng tài xế vẫn nhấn ga cho xe chạy băng băng về phía trước. Đi được khoảng 300m, cô gái không còn đủ sức nên buông tay ngã xuống đường và suýt bị bánh ô tô cán vào người. 


Đoạn clip ghi lại sự việc lan truyền trên MXH

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 4/5, các đội nghiệp vụ thuộc Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội đã mời tài xế ô tô lên làm việc. Theo đó, tài xế điều khiển ô tô trong clip là anh N.V.T. (Sn 1982, quê Yên Mỹ, Hưng Yên). 

Theo Dân Trí, làm việc với lực lượng chức năng, anh T. trình bày, khoảng 13h55 ngày 1/5, anh điều khiển xe ô tô Mazda CX-5 biển kiểm soát 89A-141… lưu thông trên đường vành đai 3 qua cầu Thanh Trì. Khi xe đi đến đoạn đường chuẩn bị nhập vào quốc lộ 5, vợ chồng anh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Lúc này, vợ anh T. bước xuống xe. Khi anh T. điều khiển xe di chuyển tiếp thì vợ anh bám vào cửa và bị ngã xuống đường như clip lan truyền trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, ghi nhận của Zing, luật sư Nguyễn Anh Thơm, Trưởng văn phòng luật sư Nguyễn Anh cho biết hành vi của lái xe Mazda là nguy hiểm khi điều khiển ô tô cố tình tăng ga, lạng lách để khiến người phụ nữ rơi xuống đường, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Vợ đánh ghen đu cửa ô tô ngã suýt tử vong: Người chồng nói gì?-1

Ông Thơm nhận định hành vi của lái xe thể hiện sự côn đồ, hung hãn, có dấu hiệu phạm tội Giết người theo Điều 123 Bộ luật Hình sự.

Tiến sĩ Đặng Văn Cường, Trưởng văn phòng luật sư Chính Pháp, nhận định tài xế Mazda có dấu hiệu cố ý muốn hất người phụ nữ xuống đường, bất chấp người này đang bám víu vào cửa xe và sẽ gặp nguy hiểm.

"Trường hợp nếu người phụ nữ này thiếu may mắn, bị bánh xe ôtô đè lên thì hành vi của lái xe sẽ được xác định là hành vi giết người", Tiến sĩ Cường nhận định.

Theo ông Cường, cơ quan chức năng cần xác minh, làm việc với tài xế, làm rõ nguyên nhân sự việc, nhận thức, ý thức chủ quan của người điều khiển ô tô, đồng thời giám định thương tích của người phụ nữ để có hình thức xử lý phù hợp.

Hiện Phòng CSGT - Công an Hà Nội đang tiếp tục làm việc với những người liên quan để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất