Vợ đập mũ bảo hiểm dằn mặt chồng và bạn nhậu: 'Mày gan đến cỡ nào?'

Dù đã tắt máy nhưng chồng vẫn bị vợ đến tận quán làm om sòm, xử một trận nhớ đời.

Đoạn clip ghi lại người vợ xông đến một quán nhậu trong ngõ để xử lý chồng đang nhậu nhẹt. Vừa dựng xe máy, người phụ nữ trung niên đã lao đến, đập mũ bảo hiểm vào đầu chồng.

"Mày tắt mày hả? Mày nghe lời nó đúng không? Mày gan cỡ nào?", người vợ quát tháo.

Không chỉ đánh chồng, người phụ nữ còn đánh cả người bạn nhậu. Chị tỏ ra bức xúc vì người đàn ông kia rủ rê chồng mình đi nhậu trong trời mưa bão.

"Rủ nó đi nhậu à? Vừa phải thôi chứ, quá đáng à! Cứ rủ chồng người ta đi ăn nhậu. Mày muốn gia đình tao tan nát vì mày rồi mới chịu hả? Lớn tuổi rồi, đừng có làm như thế!", người phụ nữ xả một tràng giận dữ.

Ngay sau đó, chị bắt chồng về nhà ngay.


Vợ đập mũ bảo hiểm dằn mặt chồng và bạn nhậu

Sự việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Nhiều ý kiến cho rằng người chồng đi nhậu bỏ bê gia đình rõ ràng là sai còn người vợ cũng không nên hành xử hung hãn như vậy.

"Chị ấy làm vậy là mất hết thể diện của chồng, thực sự là hơi kém sang. Quát mắng vài câu đã rát tai rồi, đằng này còn đánh cả chồng lẫn bạn chồng!", tài khoản Văn Tuyền nhận xét.

"Tôi thì nghĩ là đáng đời 2 người đàn ông. Bạn nhậu chỉ vui lúc đó thôi, sau đó thì thân ai nấy lo, say xỉn chỉ làm tội vợ con thôi", một dân mạng bày tỏ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-dap-mu-bao-hiem-dan-mat-chong-va-ban-nhau-may-gan-den-co-nao-162201909111551681.htm

dằn mặt mâu thuẫn vợ chồng đánh chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao