Thấy người đàn ông lạ núp sau cánh cửa trong đêm, tôi lén đi ra nhìn thì nghe được câu chuyện bí mật của bạn gái

Tôi thật không ngờ bao năm mình dành tình cảm chân thành cho em cuối cùng lại nhận kết quả này.

Yêu nhau 2 năm nhưng tôi chưa từng đòi hỏi bất cứ thứ gì từ người mình yêu, lúc nào cũng tận tâm chăm sóc và dành cho cô ấy những điều tốt đẹp nhất. Tôi tin tưởng người con gái tôi chọn sẽ là người biết điều, hết lòng yêu tôi và luôn xác định rõ mục tiêu cho tương lai. 

Những ngày có em, tôi như một gã khác, tôi không còn ăn chơi hoang phí, tiết kiệm tiền lo cho em, nuôi em ăn học và còn mua sắm cho em đủ thứ em muốn. Em khéo miệng, ăn nói giỏi, xinh xắn, là tâm điểm chú ý của nhiều gã con trai khác nên tôi cũng hơi vất vả để giữ em. Nhiều người cứ nói tôi chiều em quá sinh hư nhưng tôi lại không thấy thế. Đối với tôi, chiều chuộng đàn ông là trách nhiệm.

Thấy người đàn ông lạ núp sau cánh cửa trong đêm, tôi lén đi ra nhìn thì nghe được câu chuyện bí mật của bạn gái-1

Tôi cho em niềm tin, tình yêu và tất cả những gì tôi có. Rồi chúng tôi dọn ra ngoài sống thử cùng nhau. Ngày hôm ấy, tôi có chuyến công tác đặc biệt nên phải đi vội và có viết giấy nhắn em ở nhà chịu khó ăn uống. Em gọi cho tôi và nói yên tâm. Thế nhưng khi chuyến công tác bất ngờ bị hủy, tôi lại mừng rỡ vô cùng vì hôm đó chính là ngày kỉ niệm 2 đứa yêu nhau, không ở nhà cùng em, tôi đã áy náy lắm rồi. Tôi định bụng sẽ mua hoa và quà tặng em nhân ngày này và làm cho em bất ngờ. 

Thế nhưng, khi tôi bước vào nhà thì lại không thấy khuôn mặt em vui mừng mà còn có chút luống cuống. Em hỏi tại sao trong khi tôi cảm nhận em không hề chú ý đến món quà và quên mất ngày này.

Có bóng người lạ núp sau cửa, tôi đã nhìn thấy nhưng cứ lẳng lặng đi vào để xem chuyện gì sẽ xảy ra. Khi đó tôi giả vờ vào nhà tắm còn em ở ngoài. Lúc gã đàn ông kia thấy tôi bước vào thì đã lẻn ra ngoài và nói với em. Tôi đến gần rất nhẹ nên 2 người họ không hề biết. Tôi nghe em nói nhỏ với gã kia, anh về đi, người yêu em về rồi đó, anh ta mà biết thì chết. "Yên tâm đi, em sẽ lo đủ tiền cho anh, còn cái thai, tối nay em sẽ có kế hoạch, chắc chắn anh ta sẽ tin đó là con của anh ta vì anh ta yêu em lắm. Sau này khi cưới nhau rồi, em sẽ cho anh tiền tiêu hàng tháng, anh cứ yên tâm mà hưởng thụ cuộc sống của mình với cô vợ già đi. Mà đừng có léng phéng qua lại đây nữa không bị lộ nghe chưa".

Thấy người đàn ông lạ núp sau cánh cửa trong đêm, tôi lén đi ra nhìn thì nghe được câu chuyện bí mật của bạn gái-2

Câu chuyện em nói với gã kia nghe thật chua chát. Thì ra là cả em và gã ta đều đang lừa dối tôi, em đang định biến tôi thành kẻ bù nhìn rồi cắm sừng tôi đau đớn vậy sao? Tôi yêu em, chiều em như thế vẫn chưa đủ? Em muốn tôi phải làm thế nào mà sao em lại dính líu tới một gã có vợ như thế. Không lẽ em không cần một gia đình? 

Tiếng em nói đau đớn con tim tôi. Tình yêu, niềm tin tôi đã mất sạch trong vòng 1 phút. Tôi tin em, yêu em, trao cho em trái tim của mình để rồi em khiến tôi chua chát như vậy. 

Em vẫn vào ôm ấp tôi, nói lời ngọt ngào với tôi và đòi tôi lĩnh lương phải đưa tiền cho em để em làm việc nọ, việc kia. Hóa ra bấy lâu nay em mang tiền cho người ta, em lừa dối tôi để tôi kiệt sức làm ăn và em chẳng hề quan tâm tôi thế nào. Thật ân hận vì đã yêu một cô gái đẹp để rồi chịu cú lừa cay đắng.

Thấy người đàn ông lạ núp sau cánh cửa trong đêm, tôi lén đi ra nhìn thì nghe được câu chuyện bí mật của bạn gái-3

Ngay tối hôm đó, tôi đã sắp xếp đồ đạc, dọn ra ngoài ở không quên nhắn cho em một tờ giấy chia tay. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy em sẽ đọc được tờ giấy đó và chắc chắn em sẽ hiểu được nguyên nhân của chuyện này là gì. Còn cái thai ư, em hãy giữ lấy và làm mẹ đơn thân chứ đừng làm hại đứa nhỏ vô tội. Thật tội cho con nhỏ khi chưa sinh ra đời đã bị mẹ làm công cụ lợi dụng, lừa gạt người ta. Chỉ cầu mong em yên bình, sống có lương tâm hơn và cuộc đời về sau đừng bất hạnh… coi như đó là ước nguyện cuối cùng tôi dành cho em. 

Thanh Mai 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-di-cong-tac-nghe-duoc-cuoc-dien-thoai-bi-mat-cua-ban-gai-n-193119.html

phản bội người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất