Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị soi gương mặt khác lạ sau gần 3 tuần lấy chồng

Hình ảnh mới nhất về Quỳnh Anh đang trở thành đề tài bàn tán từ fans của cặp đôi.

Sau đám cưới linh đình, Duy Mạnh - Quỳnh Anh nhanh chóng trở lại với công việc. Trong khi bà xã giải quyết chuyện kinh doanh, Duy Mạnh trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội để chuẩn bị cho những giải đấu.

Dù chưa có thời gian đi trăng mật do lịch thi đấu nhưng cặp trai xinh gái đẹp vẫn "dính như sam" mỗi khi có thời gian rảnh. Dường như họ đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nhất sau khi về chung nhà.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị soi gương mặt khác lạ sau gần 3 tuần lấy chồng-1

Mới đây trên trang cá nhân, chân sút họ Đỗ đã làm mới lại trang cá nhân bằng một bức ảnh chụp chung cùng bà xã. Bên cạnh những lời khen ngợi dễ thương hay bảy tỏ ghen tị, nhiều người cũng săm soi nhan sắc của Quỳnh Anh.

Nhìn ảnh, ai cũng dễ dàng nhận ra gương mặt của ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn bóng dầu, phần mắt và mũi trông là lạ. Không biết có phải do tăng cân không nhưng phần cằm của Quỳnh Anh hơi dài và gò má cũng đầy đặn hơn trước.

Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị soi gương mặt khác lạ sau gần 3 tuần lấy chồng-2
Bà xã Đỗ Duy Mạnh bị soi gương mặt khác lạ sau gần 3 tuần lấy chồng-3

Không chỉ săm soi khuôn mặt, nhiều người cũng quan tâm đến sức khỏe Quỳnh Anh. Theo đó, khi thấy Duy Mạnh đeo khẩu trang chụp ảnh trong khi Quỳnh Anh thì không, dân mạng lập tức nhắc khéo: "Chị Quỳnh Anh không đeo khẩu trang là dễ nhiễm bệnh lắm đấy", "Đeo khẩu trang vào Quỳnh Anh ơi",...

Sau khi lấy chồng, Quỳnh Anh càng được dân mạng quan tâm hơn. Có vẻ như nhất cử nhất động của cô nàng đều bị đưa vào "tầm ngắm".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-do-duy-manh-bi-soi-nhan-sac-khac-la-sau-gan-1-thang-lay-chong-n-212407.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất