Nửa đêm bà xã Duy Mạnh than thở: 'Muốn gục ngã nhưng cố gắng vì con'

Nhiều người bày tỏ thắc mắc nguyên nhân nàng WAGs Việt nửa đêm lại lên mạng than vãn như vậy.

Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới hồi tháng 2/2020. Không lâu sau đó, cặp đôi xác nhận mang thai con đầu lòng là một bé trai. Thời gian bầu bí, Quỳnh Anh gây chú ý với ngoại hình thay đổi rõ rệt.

Đổi lại, con gái cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn được ông xã cưng chiều như trứng mỏng. Khoảng thời gian vợ mang thai là thời điểm Duy Mạnh đang trong thời gian tập hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải nên anh có kha khá thời gian ở bên vợ.

Nửa đêm bà xã Duy Mạnh than thở: Muốn gục ngã nhưng cố gắng vì con-1

Kể từ khi quý tử chào đời vào tháng 8/2020, trên trang cá nhân, cặp vợ chồng trẻ liên tục khoe ảnh hạnh phúc bên con trai nhỏ. Nhìn Ú (tên thật Đỗ Duy Minh) càng lớn càng đáng yêu khiến ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ.

Thế nhưng đêm muộn hôm qua, trên Instagram cá nhân, ái nữ cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn bất ngờ đăng dòng trạng thái bày tỏ sự chán nản.

Nửa đêm bà xã Duy Mạnh than thở: Muốn gục ngã nhưng cố gắng vì con-2

"Có những lúc tôi muốn gục ngã lắm, buồn lắm. Nhưng khi nhìn thấy con cười, tôi phải gạt đi, phải cố gắng, cố gắng vì nó. Vì tôi muốn Ú phải có những gì tốt đẹp nhất nên tôi không được phép dừng chân, không được!", Quỳnh Anh viết.

Kèm theo bài đăng là khoảnh khắc quý tử đang ngồi chơi trước một tấm bảng.

Nửa đêm bà xã Duy Mạnh than thở: Muốn gục ngã nhưng cố gắng vì con-3

Từ dòng than thở này, dân mạng tỏ ra băn khoăn không biết Quỳnh Anh đang gặp khó khăn trong kinh doanh hay chuyện gia đình không được êm đẹp. Hoặc cũng có thể đơn giản là đang trong thời kỳ nuôi con nhỏ nên thỉnh thoảng cô bị stress mà thôi.

Rất nhiều fans hy vọng bà xã Đỗ Duy Mạnh sớm lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-do-duy-manh-than-van-met-moi-muon-buong-bo-moi-thu-n-256466.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao