Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Vợ đại gia Dũng 'Lò Vôi': Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ

Bà Nguyễn Phương Hằng sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm siêu xe, bất động sản, trang sức... khiến nhiều phụ nữ phải trầm trồ.

Những ngày qua, dư luận bàn tán xôn xao việc bà Nguyễn Phương Hằng - chủ khu du lịch Đại Nam, vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" khởi kiện lương y Võ Hoàng Yên vì lợi dụng tín nhiệm của bà để lừa đảo chiếm đoạt 135 tỷ đồng.

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-1
Bà Nguyễn Phương Hằng

Ngoài ra, bà Nguyễn Phương Hằng còn liên tục gọi tên đích danh các nghệ sĩ như Hoài Linh, Kỳ Duyên, Trường Vũ, Trang Trần... vì có liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. Bà Hằng cho rằng việc các nghệ sĩ giữ thái độ im lặng khi bà tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo là vô tâm, vô tình với công chúng.

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-2

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng thông tin về người phụ nữ quyền lực này được cộng đồng mạng quan tâm đặc biêt.

Được biết, bà Nguyễn Phương Hằng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, biệt danh Hằng Canada là người rất nổi tiếng trong giới doanh nhân. Thanh Tuyền sinh năm 1971 là chủ của Lạc cảnh Văn Hiến Đại Nam trị giá 6000 tỷ. Vợ chồng bà Hằng từ lâu đã làm thiện nguyện, thường xuyên phát tâm công đức cho người nghèo và các đền chùa.

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-3

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-4

Trước khi đến với ông Dũng "Lò Vôi", bà Hằng từng trải qua hai đời chồng: một người chồng Trung Quốc đã qua đời sớm, một người chồng ở Việt Nam nhưng sau thuận tình ly hôn.

Khi đến với chồng đại gia hiện tại, bà từng thẳng thắn chia sẻ:

"Tôi không lấy của anh Dũng một đồng hay hai đồng mà tôi lấy tất cả tiền của anh Dũng rồi gộp với tiền riêng của tôi để làm từ thiện, dâng hiến hết cho đời. Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng!".

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-5

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-6

Là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, sở hữu khối tài sản khổng lồ, bất động sản trải dài, không có gì khó hiểu khi bà Phương Hằng cũng đam mê hàng hiệu, xế sang như nhiều mỹ nhân khác.

"Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích thì tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng mình", Tổng Giám đốc Điều hành Công ty cổ phần Đại Nam chia sẻ.

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-7

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-8

Có thể thấy, mỗi lần xuất hiện, bà Phương Hằng đều "sặc mùi tiền". Ngoài những bộ đồ sang trọng, đắt đỏ thì phụ kiện chính là thứ khiến người xem phải lóa mắt. Không đơn giản, chỉ đeo 1 chiếc nhẫn kim cương mà người phụ nữ này phải diện cả combo từ vòng cổ, vòng tay, khuyên tai, đồng hồ nặng chình chịch kim cương, dát vàng mới chịu.

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-9
Mỗi lần xuất hiện, bà Phương Hằng khiến dân tình lóa mắt vì loạt phụ kiện kim cương, vàng chóe.

Mỗi outfit sương sương của bà xã Dũng "Lò Vôi" tính bằng tiền tỷ. Gu thời trang của bà Phương Hằng cũng chuẩn người chơi hệ nhiều tiền. Người đẹp 7X thường xuyên ưu ái những bộ váy phom dáng midi, họa tiết hoa lá, màu sắc nổi bật nhưng khá kín đáo, sang trọng.

Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng bà Hằng vẫn sở hữu nét đẹp sắc sảo, xinh đẹp, thần thái chuẩn của người phụ nữ thành công, quyền lực.

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-10
Tuổi 50 nhưng vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" vẫn sở hữu sắc vóc nuột nà.

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-11

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-12
Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-13
Bà Phương Hằng sở hữu xế hộp Rolls-Royce hơn 30 tỷ đồng.

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-14

Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-15Vợ đại gia Dũng Lò Vôi: Dát kim cương lóa mắt, lướt Rolls-Royce 30 tỷ-16
Không gian sang trọng trong căn biệt thự nhà bà Phương Hằng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dung-lo-voi-dat-kim-cuong-loa-mat-so-huu-xe-rr-30-ty-n-261234.html

dũng lò vôi hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết