Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Dân mạng mách tuyệt chiêu giúp vợ ông Dũng Lò Vôi '3 mặt 1 lời' với Hoài Linh

Sau nhiều lần bà Phương Hằng livestream kêu gọi Hoài Linh lên tiếng không được, dân mạng khuyên bà nên đi thi Thách Thức Danh Hài để gặp trực tiếp ông Linh.

Thời gian vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh liên tục bị bà Phương Hằng réo tên vì cho rằng nam danh hài có liên quan đến việc ông Võ Hoàng Yên lừa gạt người dân. Dù năm lần bảy lượt bị vợ ông Dũng Lò vôi réo tên, khiêu khích nhưng Hoài Linh vẫn kiên quyết không hé răng dù chỉ nửa lời.

Dân mạng mách tuyệt chiêu giúp vợ ông Dũng Lò Vôi 3 mặt 1 lời với Hoài Linh-1
Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream tối 9/5 vừa qua

Bà Phương Hằng đi casting Thách Thức Danh Hài... đảm bảo đậu!

Mới đây nhất, khi biết tin Hoài Linh trở lại ghế nóng với vai trò giám khảo Thách Thức Danh Hài, bà Phương Hằng đã bày tỏ sự bức xúc trên sóng livestream bằng những từ ngữ nặng nề: Thời gian vừa qua tôi nghe ngóng xem Hoài Linh có lên tiếng không nhưng không thấy lên tiếng, mà tôi nghe nói đâu làm giám khảo Thách Thức Danh Hài thì rõ ràng là Hoài Linh đang thách thức cộng đồng.

Mình sống nhờ cộng đồng, cái câu chuyện này dù đúng sai gì thì đề nghị Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên nên bước ra trước công chúng nói 1 lời đi...

Dân mạng mách tuyệt chiêu giúp vợ ông Dũng Lò Vôi 3 mặt 1 lời với Hoài Linh-2
Bà Phương Hằng nhiều lần livestream mong Hoài Linh lên tiếng về Võ Hoàng Yên để cộng đồng được biết

Vì sao phải im lặng như vậy mà nghe tới show thì đi, có phải là trêu ngươi không quý vị? Lúc người ta cần nói thì không dám ra mặt nói, còn Thách Thức Danh Hài thì đi lên trêu ngươi thiên hạ.

Thanh cao quá, cao sang quá nên mới tự cho mình là một nghệ sĩ hài danh tiếng. Trời ơi, rõ ràng là Hoài Linh muốn thách thức cộng đồng chứ không phải thách thức danh hài.

Và Hoài Linh tưởng tượng mọi người sẽ ủng hộ nữa sao? Không có đâu, đây có thể là dấu chấm hết cho cuộc đời làm sự nghiệp danh hài. Khi mà khán giả quay lưng rồi, khi mà người ta nhìn rõ chân tướng rồi thì đừng nói tài ba gì ở đây hết, một chữ tâm bằng ba chữ tài. Cái này là tự tay mình tát vô mặt cộng đồng rồi!".  

Dân mạng mách tuyệt chiêu giúp vợ ông Dũng Lò Vôi 3 mặt 1 lời với Hoài Linh-3

Thấy bà Phương Hằng nhiều lần "lên sóng" tạo dram mà không ăn thua, mới đây cư dân mạng đã đề xuất một tuyệt chiêu nhanh gọn giúp bà có thể "ba mặt một lời" trực tiếp với NS Hoài Linh, đó chính là... đi casting Thách Thức Danh Hài.

Nếu đậu vào vòng trong thì sẽ có cơ hội gặp Hoài Linh đúng như mong ước của bà Phương Hằng, có ý kiến còn cho rằng vợ ông Dũng "lò vôi" mà đi casting thì đảm bảo đậu!

Những người bạn thân từng 'ăn chung, nhảy nhót chung' đã phản bội, trả thù bà Hằng?

Cũng tại buổi livestream tối 9/5, bà Hằng cho biết thời gian qua, có một vài tài khoản đứng ra bênh vực nghệ sĩ Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên rồi xông vào chỉ trích, miệt thị vợ chồng bà. Qua điều tra, đến nay, bà biết được một trong số đó có người từng là bạn mình. Họ từng đăng ảnh chụp cùng nhau lên FB nhưng sau đó do không hợp nên bà Hằng chủ động "nghỉ chơi". Nay những người này quay lại trả thù vì ghen tức với bà. 

Dân mạng mách tuyệt chiêu giúp vợ ông Dũng Lò Vôi 3 mặt 1 lời với Hoài Linh-4
Những người được cho là bạn thân giờ lại quay sang 'bóc phốt' bà - Ảnh: Cắt từ clip

"Đây là những con bạn của tôi, ăn chung, nhảy nhót chung nhưng tôi chủ động nghỉ chơi vì thấy không phù hợp. Khi tôi nghỉ chơi thì nó bán đứng, tôi hứa là sẽ lôi tất cả ra công an. Một con làm ca sĩ, một con thì làm trường học. Quý vị cứ tẩy chay tụi nó”.

Bên cạnh đó, bà Hằng cũng gửi lời nhắn riêng với bạn cũ của mình: “Tao nói thật, tao gặp tụi bây ở đâu tao đánh đó, và tụi mày làm đơn thưa sẵn đi. Tụi mày cố gắng gia nhập vô cái đoàn này, bán đứng, nói xấu để trả thù sự ghen tức với tao. Tao công khai tuyên bố tự tay tao đánh tụi bây đó.

Chơi với bạn, tao giúp tụi bây biết bao nhiêu mà ngày hôm nay tụi bây quay lưng thành lập một cái nhóm nói xấu tao thì đương nhiên một cái bợp tai cho nhớ đời. Còn chắc chắn đưa ra pháp luật là chắc chắn rồi, làm sao mà không đưa ra pháp luật được. Nhưng tao thì sẽ bợp tai rồi đó, thích thì cứ đi thưa đi" - bà Hằng bức xúc nói trong livestream.

Chưa hết, bà Hằng còn cho biết những người này đêm hôm trước còn nhắn tin cho ông Dũng “lò vôi” nói xấu bà nhưng bà cho hay, mình và ông Dũng lấy nhau hơn 15 năm, không tình cũng nghĩa. Những người này đâm bà không được thì chuyển qua chồng bà, đây là hành động “đê hèn” và “không có tư cách”.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dung-lo-voi-muon-3-mat-1-loi-voi-hoai-linh-thi-thach-thuc-danh-hai-n-261154.html

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo