Vợ gói rau sang biếu nhà ngoại, chồng 'xỉa xói' nhà vợ toàn ăn xin

Thấy người vợ mang rau sang cho nhà ngoại, người chồng công khai tỏ ra sự khó chịu và nói những lời lẽ khó nghe.

Sau khi kết hôn, người phụ nữ phải gánh trên vai trách nhiệm nhà chồng mà không có thời gian vun vén cho nhà ngoại. Đã không cảm thông được cho vợ, nhiều ông chồng ích kỷ, gia trưởng còn xem nhẹ nhà ngoại khiến vợ họ "tức nước vỡ bờ".

Mới đây trên mạng xã hội, một người vợ đã chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình. Được biết, cô bạn mới kết hôn được 3 tháng. Sau khi cưới, 2 vợ chồng được bố mẹ chồng cho nhà ở riêng còn bố mẹ ruột cho 300 triệu sắm nội thất.

Trong thời gian nghỉ dịch, người vợ có trồng được nhiều rau ngót trong vườn nên quyết định gói một bó lớn mang sang biếu nhà ngoại.

Nào ngờ, khi thấy vậy, chồng cô nói rằng: "Cho mỗi lần này thôi nha, muốn ăn thì bảo mẹ em trồng lấy mà ăn, ai hơi đâu đi trồng rau mà nuôi cả nhà cô được, có rau mà cũng không biết đường trồng mà ăn cứ phải đi xin".

Vợ gói rau sang biếu nhà ngoại, chồng xỉa xói nhà vợ toàn ăn xin-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Dòng tâm sự của người vợ:

"Đúng vì bó rau mà vợ chồng mới hiểu lòng dạ nhau các chị ạ. Em lấy chồng được 3 tháng, giờ em mới thấy sáng mắt ra. Ngày mới yêu thì cái gì cũng màu hồng, sống với nhau mới dần lộ rõ bản chất của nhau.

Cưới nhau, bố mẹ chồng cho nhà ở riêng, bố mẹ em cho 300 triệu sắm sửa nội thất trong nhà. Em trồng được ít rau ngót trong vườn, ăn không hết, tốt um ra.

Nhà bà nội thì rất nhiều rau rồi, có nhà bà ngoại em ở phố, không có rau ăn, không có đất trồng rau. Em tiếc quá mới hái một túi bóng đầy để mang đi cho mẹ, em thật sự cũng không nghĩ nhiều. Vì bó rau có đáng mấy đâu các chị.

Em chuẩn bị mang đi thì chồng em hỏi mang đi đâu, em cũng nói là ăn không hết nên mang cho bà ngoại, không để nó già cũng phí, chồng em bĩu môi nói:

'Cho mỗi lần này thôi nha, muốn ăn thì bảo mẹ em trồng lấy mà ăn. Ai hơi đâu đi trồng rau mà nuôi cả nhà cô được. Có rau mà cũng không biết đường trồng mà ăn cứ phải đi xin'.

Em nói luôn: 'Bố mẹ tôi chẳng xin của ai, chẳng qua tôi thấy nhiều nên mới mang sang cho mẹ, còn anh đã nói giọng đó thì của anh tất, tôi ra chợ mua cho mẹ tôi rau khác.

Nhà tôi cũng không đến nỗi thiếu bó rau ăn mà phải đi xin của anh. Anh đừng có mà ăn nói kiểu đó. Tôi tôn trọng bố mẹ anh thì anh cũng phải tôn trọng bố mẹ tôi, sống sao để sau này con cái nó còn thương, để đức cho con cái với'.

Em làm một tràng như vậy, hắn mới im rồi đi vào nhà. Em cũng mang túi rau ra thùng rác ném rồi đi ra chợ mua đồ ăn với sữa sang nhà mẹ em chơi. Đúng là vì bó rau mà biết tính nhau các chị ạ, em nản quá, rồi không biết sau này bố mẹ em ốm đau, hắn đối xử với bố mẹ em như nào nữa".

Vợ gói rau sang biếu nhà ngoại, chồng xỉa xói nhà vợ toàn ăn xin-2
(Ảnh minh họa)

Sau khi thấy thái độ của chồng, cô vợ đã hết sức phẫn nộ. Cô thẳng tay ném bó rau gót vào thùng rác rồi tự ra chợ mua rau về cho mẹ.

Những dòng tâm sự của người dùng này mau chóng thu hút sự chú ý từ người dùng trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích thói gia trưởng của người chồng trong câu chuyện. 

Vợ gói rau sang biếu nhà ngoại, chồng xỉa xói nhà vợ toàn ăn xin-3Vợ gói rau sang biếu nhà ngoại, chồng xỉa xói nhà vợ toàn ăn xin-4Vợ gói rau sang biếu nhà ngoại, chồng xỉa xói nhà vợ toàn ăn xin-5Vợ gói rau sang biếu nhà ngoại, chồng xỉa xói nhà vợ toàn ăn xin-6
Những bình luận khá gay gắt của dân tình (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-goi-rau-sang-bieu-nha-ngoai-chong-xia-xoi-nha-vo-toan-an-xin-n-273721.html

chán chồng hôn nhân bế tắc lấy nhầm chồng

Tin tức mới nhất