Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Võ Hoàng Yến và những màn catwalk đẹp 'thần sầu' đẳng cấp quốc tế

Võ Hoàng Yến là một trong những "lão làng" trong làng mẫu Việt Nam với những bước catwalk điêu luyện và cách xử lí tình huống cực kỳ chuyên nghiệp.

​​​​​​Trong làng mẫu Việt, Võ Hoàng Yến được biết đến là chân dài có phong cách trình diễn sắc lạnh với thần thái độc đáo mang đẳng cấp quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm và bản lĩnh trên sàn diễn, người đẹp sinh năm 1988 luôn gây phấn kích cho khán giả qua những bước catwalk ma lực.
 


Clip Võ Hoàng Yến đẳng cấp với những màn catwalk thần sầu.


Võ Hoàng Yến thu hút khán giả bằng những bước catwalk điêu luyện, đẹp thần sầu mỗi lần xuất hiện. Chân dài từng đoạt nhiều thành tích lớn như Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009 và đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss Universe 2009.

Xuất hiện trong trailer tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài Sài thành khiến các thí sinh trầm trồ bởi khả năng trình diễn cực đỉnh. Dù chỉ “nhá hàng” trong vài giây nhưng màn thị phạm của cô vô cùng ấn tượng.
 

Võ Hoàng Yến và những màn catwalk đẹp thần sầu đẳng cấp quốc tế-1

Võ Hoàng Yến và những màn catwalk đẹp thần sầu đẳng cấp quốc tế-2
Chỉ xuất hiện trong 3 giây nhưng Võ Hoàng Yến khiến khán giả trầm trồ vì catwalk quá đỉnh.


Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến còn có khả năng xử lí tình huống, làm chủ sân khấu một cách nhạy bén, tinh tế. Trong một show diễn thời trang, người đẹp Sài thành đảm nhận vị trí vedette. Thế nhưng không hiểu tại sao một model cố tình bước ra dẫn theo dàn mẫu phía sau khi Hoàng Yến mới đi được nửa đường băng. 

Không để đàn em lên mặt, siêu mẫu họ Võ nhanh chóng thay đổi quỹ đạo đường đi, xoay vòng tạo dáng rồi chặn đầu nữ model để đi lên phía trước. Cô vẫn giữ được thần thái sắc lạnh và làm chủ sân khấu.
 

Võ Hoàng Yến và những màn catwalk đẹp thần sầu đẳng cấp quốc tế-3

Võ Hoàng Yến và những màn catwalk đẹp thần sầu đẳng cấp quốc tế-4
Võ Hoàng Yến và những khoảnh khắc sải bước đẹp "thần sầu" trên sàn diễn.


Trước đó, trong buổi trình diễn catwalk thời trang Võ Hoàng Yến xuất hiện với phong thái "cực chất". Từ những bước mở màn cho tới các động tác múa dẻo, tất cả đều được Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 làm một cách chậm rãi. Tuy nhiên cố vấn Vietnam’s Next Top Model 2017 gặp phải sự cố từ chiếc váy với phần đuôi quá dài và khó khăn trong việc xoay người.

Ngay lập tức, cô đã đá chân xoay đuôi váy bay lên, lấy đà xoay và kết thúc động tác bằng chân vô cùng chuyên nghiệp. Dù bị đưa vào thế "tiến thoái lưỡng nan" nhưng Võ Hoàng Yến không hề đổi sắc trong quá trình thực hiện.
 

Võ Hoàng Yến và những màn catwalk đẹp thần sầu đẳng cấp quốc tế-5
Màn hất váy cực chất của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.


Tại Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa All Stars, Võ Hoàng Yến tiếp tục gây ấn tượng với màn thị phạm xuất sắc. Qua những bước catwalk xuất sắc trong phần thử thách cùng phong cách biểu diễn "mộng mị" đầy lôi cuốn, Võ Hoàng Yến tiếp tục khiến dàn thí sinh phải "tâm phục khẩu phục". 

Trong đêm chung kết Next Top mùa All Stars, Giải vàng Siêu mẫu 2008 một lần nữa khẳng định thương hiệu của mình bằng những bước đi vô cùng vững chắc, thần thái tự tin làm chủ sàn diễn.

Mặc dù trước đó, Võ Hoàng Yến dính phải nhiều scandal và nhan sắc lên xuống thất thường nhưng khó có thể phủ nhận chân dài là một trong những "bậc anh chị" trong làng mẫu Việt hiện nay.
 

Võ Hoàng Yến và những màn catwalk đẹp thần sầu đẳng cấp quốc tế-6
Dàn thí sinh trầm trồ trước bước đi điêu luyện, thần thái lạnh lùng cuốn hút của cố vấn.

Võ Hoàng Yến và những màn catwalk đẹp thần sầu đẳng cấp quốc tế-7

Võ Hoàng Yến và những màn catwalk đẹp thần sầu đẳng cấp quốc tế-8
Võ Hoàng Yến được xem như "lão làng" về catwalk trong làng mẫu Việt.

 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-va-nhung-man-catwalk-dep-than-sau-dang-cap-quoc-te-n-134834.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Vietnam's Next Top Model Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017