Vợ liệt giường 16 năm, chồng đề nghị ly hôn ai ngờ cái kết quá ồn ào

Người vợ ban đầu không đồng ý chấm dứt cuộc hôn nhân, nhưng sau khi được tòa hòa giải, cô đã thỏa hiệp.

Theo Ettoday đưa tin, một người vợ sống tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) bị tai nạn giao thông cách đây 16 năm, di chứng để lại khiến cô nằm liệt giường, mất khả năng tự chăm sóc bản thân.

Người chồng rất đau buồn nhưng anh chưa bao giờ nghĩ đến việc bỏ vợ cũng như không xem cô là gánh nặng. Trong khoảng thời gian này, anh cần mẫn làm việc để kiếm tiền nuôi gia đình, chịu trách nhiệm nuôi dạy 2 con và tận tình chăm sóc vợ.

Nhờ vào tình yêu thương và tinh thần trách nhiệm, người chồng trở thành chỗ dựa tinh thần của vợ, thế nhưng giờ đây anh lại nói muốn ly hôn. Người vợ ban đầu không đồng ý chấm dứt cuộc hôn nhân nhưng sau khi được tòa hòa giải, cô đã thỏa hiệp.

Vợ liệt giường 16 năm, chồng đề nghị ly hôn ai ngờ cái kết quá ồn ào-1

Người vợ bày tỏ: "Hơn 10 năm qua, chồng rất tốt với tôi, nếu tôi tiếp tục níu kéo anh ấy thật sự rất nhàm chán".

Tuy nhiên, người vợ cũng bày tỏ sự mâu thuẫn khi không cam lòng chấm dứt cuộc hôn nhân: "Tôi sẽ buông tha cho anh được tự do, để xem anh có lương tâm hay không?".

Hai bên sau đó đã đạt được thỏa thuận rằng sau khi ly hôn, người đàn ông vẫn sẽ đến chăm sóc vợ cũ và coi cô như người thân trong gia đình.

Vợ liệt giường 16 năm, chồng đề nghị ly hôn ai ngờ cái kết quá ồn ào-2

Sự việc nhanh chóng làm dấy lên các cuộc thảo luận trên mạng, nhiều cư dân mạng cho rằng thái độ của người phụ nữ đối với chồng cũ khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Có người chỉ trích người vợ ích kỷ, không thấu hiểu được sự bao dung và nhẫn nại của chồng trong suốt 16 năm qua.

Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng, chồng chăm sóc vợ là điều hiển nhiên, nhưng nếu cả hai đã ly hôn thì người phụ nữ không nên trông chờ sự thương hại của chồng cũ.

Một số người bình luận:

''Nếu cô ấy thật sự muốn chồng được tự do, cô ấy không nên nói rằng 'để xem anh có lương tâm hay không?''

''Chồng đã ở bên cạnh chăm sóc cô ấy 16 năm. Lẽ nào cô ấy còn không biết chồng là người như thế nào sao?''

''Tôi hiểu cảm giác tuyệt vọng của người vợ, cô ấy hờn trách chồng bởi giờ đây anh muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân với người vợ bệnh tật''

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vo-gap-tai-nan-nam-liet-giuong-suot-16-nam-chong-de-nghi-ly-hon-va-phan-ung-cua-vo-gay-tranh-cai-av3092214.html

câu chuyện tình yêu ly hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao