Vợ Lý Hải khéo giấu bụng bầu khi đưa con đi chơi cuối tuần

(2Sao) - Ngày 23/4, Lý Hải tháp tùng bà xã Minh Hà cùng hai con tới tham dự ngày hội "Thế giới mềm mại" được tổ chức tại một trung tâm thương mại ở TP HCM.

Dù đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng Minh Hà vẫn luôn rạng rỡ vui đùa cùng các con. Đây cũng là lần thứ 4 cô mang bầu, sau 16 tháng sinh bé Sunny. Do có kinh nghiệm từ những lần sinh nở trước, Minh Hà biết cách khéo giấu bụng bầu bằng những chiếc đầm dáng suông hay có các chi tiết xếp ly phần thân váy.






Trong khi đó, hai bé Rio và Cherry tỏ ra khá hiếu động, thỏa sức vui chơi cùng những trái bóng mềm. Hiện, hai bé đang theo học tại một trường mầm non công lập gần nhà để tiện việc đưa đón. Minh Hà chia sẻ, cô muốn con học cách tự lập và hòa đồng với bạn bè xung quanh nên đã lựa chọn một trường công lập để con có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh.










Tham gia ngày hội "Thế giới mềm mại", hai bé Rio và Cherry thích thú nô đùa cùng các bạn nhỏ khác với nhiều trò chơi thú vị như xe nôi hồ banh khổng lồ với 10.000 trái banh mềm mại, trang trí khung hình hay quay vòng quay may mắn.
















Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất