Vợ ngã ngửa khi lướt Facebook thấy chồng đang... cưới người khác

Bất ngờ phát hiện chồng làm đám cưới linh đình với cô gái khác, chị vợ sốc nặng. Nghe cách anh ta bao biện càng thêm "chối tai không chịu được".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện buồn của người phụ nữ khi phát hiện người chồng "đầu ấp tay gối" bao lâu nay bỗng rước người khác về làm vợ ngay dịp trung thu vừa qua. 

Chủ tài khoản facebook có tên M.T (SN 1999, hiện sinh sống tại Mường Khương, Lào Cai) - được cho là chính thất bức xúc viết: "Bắc Giang, Bắc Ninh - Nơi trai thêm vợ, gái thêm chồng. Chúng ta cùng chúc mừng hạnh phúc chồng em nào mọi người ơi! Cưới vợ 2 hoan hỉ và không mời vợ cả là em. Ai ở Tân Trào, Sơn Dương, Tuyên Quan thì vào chúc mừng hạnh phúc nhé. Lời cuối cùng em xin nhắn: Nếu còn sống sót xin quay về giải quyết ly hôn".

Vợ ngã ngửa khi lướt Facebook thấy chồng đang... cưới người khác-1
Bài đăng của chị vợ

Chị M.T cho biết, khi đang lướt facebook và các trang mạng xã hội của chồng, chị giật mình thấy anh này đăng loạt ảnh cưới, video cưới cùng một người con gái khác.

Ban đầu chị ngỡ ngàng nhưng rồi lại nghĩ chồng đăng cho vui hoặc đang thực hiện thử thách nào đó. Nhưng khi chị thấy hôn lễ diễn ra, rồi bạn bè từng tới chúc mừng đám cưới chị mới tá hỏa nhận ra: trung thu năm nay chị “mất” chồng.

Quá bức xúc, chị M.T chủ động gửi tin nhắn cho chồng hỏi han mọi chuyện kèm lời "Về đi em chờ". Song người chồng tệ bạc giải thích đám cưới là do anh bị ép, rồi đề nghị M.T ký đơn ly hôn, con chung sẽ do anh ta nuôi.

Vợ ngã ngửa khi lướt Facebook thấy chồng đang... cưới người khác-2

Một người bạn của M.T xác nhận câu chuyện trên hoàn toàn có thật. "Chồng của bạn mình tên M. (SN 1998), mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Sau đó T đem lòng yêu thương, cưới làm chồng rồi M về ở rể. Nó được bố mẹ cưng chiều và yêu thương như con ruột".

Người bạn này cũng cho biết, sau khi M.T hạ sinh được 2 đứa con. M quyết định rời quê ở Lào Cai xuống Bắc Ninh làm công nhân kiếm tiền gửi về cho vợ chăm lo cho các con. Nhưng tại đây hắn đã quen với P.L rồi bắt đầu mối quan hệ ngoại tình.

"Mình không rõ M đã nói rõ với P.L rằng có vợ con ở quê hay chưa? Nhưng theo thông tin mình biết được, nhà của cô gái ấy đã lên nói chuyện với xin với M rồi ngỏ lời muốn gặp bố mẹ nó. Nó đã thuê người giả làm bố mẹ và đưa người nhà cô gái lên nhà mà nó thuê.

Hôm cưới, gia đình vợ 2 có mời nhà trai sang tham dự đám cưới song từ chối, bảo xa không xuống được. Có lẽ vợ 2 và gia đình cô ấy cũng bị lừa như bạn của mình. Hiện tại T đang đợi nó về để hoàn tất thủ lục ly hôn", bạn chị M.T chia sẻ.

Vợ ngã ngửa khi lướt Facebook thấy chồng đang... cưới người khác-3
Gã chồng tệ bạc trong đám cưới với người vợ 2.

Bài viết ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

"Đến người ngoài đọc xong còn sốc huống chi chị vợ".

"Tại sao đang có vợ, chưa ly hôn mà lại ngang nhiên Đi cưới người khác thế nhỉ? Bởi để đăng ký kết hôn, cả hai đều có có giấy xác nhận độc thân".

"Đúng là đời, cái quái gì cũng có thể xảy ra được. Chả hiểu ông này kiểu gì, bà vợ đầu xem xong đã sốc rồi, bà thứ 2 có khi còn bất tỉnh luôn ấy chứ". 

"Chả hiểu kiểu gì, mới 24 tuổi đã có 2 vợ rồi. Chị vợ đừng vội ly hôn gì cả, phải làm ra lẽ chuyện này cho nó không còn mặt mũi nào ra đường nữa".

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nga-ngua-khi-phat-hien-chong-lam-dam-cuoi-voi-co-gai-khac-n-320254.html

lừa tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất