Chí Tài qua đời

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài: 'Anh sẽ ở bên em, không đi đâu nữa'

Thúy Nga khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ câu nói của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài...

Tối 12/12, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài lên máy bay rời Việt Nam. Cũng từ đó, Thúy Nga liên tục nhận được tin nhắn của người hâm mộ hỏi thăm tình hình tại Mỹ của người anh quá cố. Do lượng tin nhắn quá tải, nữ danh hài mới đây lên sóng trò chuyện trực tiếp.

Thúy Nga cho biết, tất cả mọi người ở đây đều vui khi thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ an toàn. Tuy nhiên cho đến hiện tại, không có ai, kể cả bà xã cố nghệ sĩ - ca sĩ Phương Loan - cũng chưa được gặp linh cữu. 

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài: Anh sẽ ở bên em, không đi đâu nữa-1
Danh hài Chí Tài qua đời.

Nói về tang lễ của cố nghệ sĩ tại Mỹ, Thúy Nga cho biết, hiện tại ở đây kiểm soát nghiêm ngặt, không cho tụ tập đông người để phòng tránh dịch Covid-19. Vì vậy, tang lễ nghệ sĩ Chí Tài ra sao chưa ai có thể biết được. 

Theo Thúy Nga, có thể mọi người sẽ được vào viếng theo nhóm nhỏ, nhưng cũng có thể hạn chế tối đa nên tang lễ sẽ vắng người. Ngoài ra, ở Mỹ, việc chia sẻ hình ảnh cá nhân cũng được bảo vệ nên Thúy Nga cũng khó có thể livestream đám tang như nguyện vọng của khán giả.

Trên livestream, Thúy Nga tiết lộ về cuộc trò chuyện mới đây với danh hài Hoài Linh. Khi nghe đàn anh kể, nữ nghệ sĩ mắt ngấn lệ, thương cho những trăn trở của vợ nghệ sĩ Chí Tài sau khi chồng qua đời.

Đặc biệt là câu nói của ca sĩ Phương Loan khi thi hài người chồng được đưa về Mỹ: "Anh sẽ ở bên em, không đi đâu nữa".


Clip: Thúy Nga chia sẻ về vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài.

"Lúc đầu anh Hoài Linh nói, nếu như không đưa được thi hài anh Chí Tài về Mỹ thì sẽ hỏa táng ở Việt Nam, sau đó đợi hết dịch Covid-19 thì sẽ mang hũ tro cốt sang Mỹ sau. Thế nhưng chị Phương Loan nói rằng, chị không mong làm biện pháp đó mà chỉ muốn đưa thi hài anh về nguyên vẹn để được nhìn mặt lần cuối. 

Từ hôm anh Chí Tài mất là chị ấy không ngủ được. Đêm nào chị cũng mất ngủ là để chờ anh Chí Tài về. Khi đưa được linh cữu anh Chí Tài về Mỹ là chị ấy mừng lắm. Từ hôm đó chị Loan mới ngủ được.

Mặc dù anh ấy đã mất rồi nhưng chị Loan nói với anh Hoài Linh một câu mà ai cũng rơi nước mắt. Chị ấy luôn nói: Từ giờ anh Chí Tài sẽ không đi đâu nữa mà sẽ ở bên chị. Câu nói đó của người vợ khi chồng mất rất là thương", Thúy Nga kể.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài: Anh sẽ ở bên em, không đi đâu nữa-2
Nghệ sĩ Chí Tài bên vợ lúc sinh thời.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào chiều 9/12. Nhận ủy quyền từ gia đình, NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương đã đứng ra tổ chức tang lễ tại Việt Nam cho người anh đã khuất.

Sau khi toàn tất việc tổ chức tang lễ tại Việt Nam, khuya ngày 12/12, linh cữu cố nghệ sĩ đã được đưa sang Mỹ đễ gia đình lo hậu sự. Chuyến bay chở thi hài Chí Tài hạ cánh lúc 8h ngày 13/12 (giờ địa phương) tại sân bay Los Angeles. 14h cùng ngày, cố danh hài được đưa tới nhà quàn Peek Family Home ở quận Cam, bang California.

Từ 11h đến 17h ngày 18/12, gia đình nghệ sĩ Chí Tài sẽ phát tang, làm thánh lễ cầu hồn tại Công đoàn Giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng bắt đầu vào 10h ngày 19/12. Sau đó, linh cữu được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang chiều cùng ngày. 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Phương Loan thúy nga Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời