Chồng cùng người tình ép vợ ly hôn, quá phẫn uất, người vợ nhảy sông tự sát

Hành vi của anh khiến họ hàng nhà vợ phẫn nộ và gây áp lực buộc anh phải quỳ gối tạ tội trước mặt mọi người.

Mới đây, tại thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), một đoạn video lan truyền trên mạng tiết lộ người chồng bạc tình gây ra cái chết thương tâm của vợ gây bức xúc trong dư luận.

Theo tìm hiểu, người đàn ông là chủ một tiệm cơm đã hợp sức cùng người tình ép buộc vợ phải ly hôn. Không thể chấp nhận nổi đau khổ do chồng gây ra, người vợ quyết định để lại tất cả trang sức ở nhà và nhảy sông Tô Châu tự vẫn.

Khi thi thể của người phụ nữ đáng thương được vớt lên bờ, người chồng tệ bạc vẫn không đến nhận xác an táng cho vợ. Hành vi của anh khiến họ hàng nhà vợ phẫn nộ và gây áp lực buộc anh phải quỳ gối tạ tội trước mặt mọi người.

Chồng cùng người tình ép vợ ly hôn, quá phẫn uất, người vợ nhảy sông tự sát-1Chồng cùng người tình ép vợ ly hôn, quá phẫn uất, người vợ nhảy sông tự sát-2
Họ hàng nhà vợ yêu cầu người đàn ông quỳ gối tạ tội.

Được biết, người phụ nữ ra đi để lại hai con thơ nhỏ dại, một bé 5 tuổi và 3 tuổi khiến nhiều người thương xót cho số phận của cả hai bé khi mất mẹ ở độ tuổi còn quá nhỏ.

Video sau khi được chia sẻ trên MXH đã dấy lên làn sóng tranh cãi gay gắt của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng người phụ nữ quá dại dột khi sử dụng cái chết tức tưởi của mình để đáp trả gã chồng phản bội.

Một số người bình luận:

'Chồng ngoại tình thì cho ra đi hai bàn tay trắng, nếu anh ta không xu dính túi thì 'tiểu tam' sẽ từ bỏ ngay'.

'Tại sao cô ấy ngốc đến mức tự sát? Tại sao đấu tranh đến chết như thế?'.

'Đàn ông tốt vẫn còn nhiều, vì chồng bạc bẽo mà tự sát là không đáng, chỉ tội cha mẹ thôi'.

'Họ hàng nhà vợ có tính cách quá tốt, nếu đổi là gia đình khác thì anh ta bị đánh bầm dập rồi'.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-ngoai-tinh-ep-vo-ly-hon-vo-nhay-song-tu-sat-gia-dinh-ep-nguoi-dan-ong-quy-goi-ta-toi-2199800.html

ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất