Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Vợ ông Dũng 'Lò Vôi' thuê ít nhất 20 luật sư, bán 1 ha đất lôi antifan ra tòa

Bà Hằng khẳng định nếu cần thiết, bà sẽ bán đất để theo vụ kiện này tới cùng. Sẽ có từ 20 đến 30 luật sư cùng lập hồ sơ, khởi kiện antifan.

Drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ Dũng "Lò Vôi") và giới nghệ sĩ Việt Nam đang trở thành đề tài bàn tán trên MXH. Trong mỗi livestream, bà Hằng tiếp tục tố cáo "lương y" Võ Hoàng Yên, thậm chí cả việc ông Yên chữa bệnh chết người. 

Cùng với đó, bà Hằng cũng nhắc tên "dằn mặt" hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như Hoài Linh, Hồng Vân, MC Kỳ Duyên, Cát Phượng, Vy Oanh,.... 

Đúng 18h30 tối 22/5, nữ đại gia tiếp tục tổ chức livestream và tuyên bố có rất nhiều "chuyện vui" được bà lôi ra cho mọi người biết. Đồng thời, bà Hằng công khai sẽ lôi ít nhất 1 antifan là bác sĩ, thạc sĩ ra khỏi "cái lùm". 

Trước đó, chiều 21/5, trên trang cá nhân, bà Hằng viết: "Đánh tráo khái niệm là một trò chơi bẩn của những kẻ núp lùm, núp được nữa hay không ngày mai sẽ rõ nhé!"

Vợ ông Dũng Lò Vôi thuê ít nhất 20 luật sư, bán 1 ha đất lôi antifan ra tòa-1
Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ làm rõ hết những kẻ núp lùm

Chưa dừng lại ở đó, trong livestream của gymer Duy Nguyễn, bà Phương Hằng cũng hé lộ nội dung trong buổi nói chuyện trực tiếp tối nay. 

"Hôm nay sẽ livestream đến 10 giờ, 10 rưỡi, có quá nhiều chuyện. Tôi sẽ công bố cho mọi người thêm tin nữa tôi sẽ chỉ giữ lại duy nhất quỹ từ thiện mổ tim, những quỹ từ thiện khác tôi sẽ dừng lại hết. Số tiền này tôi sẽ dùng để kiện hết những đứa *** (ý chỉ antifan) ra tòa, con số này đã lên đến 800 em rồi, đầy đủ tư cách để ra tòa với tôi",  vợ của ông Dũng "Lò Vôi" tiết lộ trong cuộc điện thoại với Duy Nguyễn. 

Vợ ông Dũng Lò Vôi thuê ít nhất 20 luật sư, bán 1 ha đất lôi antifan ra tòa-2
Bà Hằng công khai antifan bảo vệ Võ Hoàng Yên, tẩy chay mình

Bà Hằng cho biết sẽ thuê 20 - 30 luật sư để lập hồ sơ, khởi kiện. Trong buổi livestream tối 22/5, bà Hằng tuyên bố sẽ bán đất để theo thuê luật sư theo vụ kiện này tới cùng. "Nếu cần bán 1 ha làm kinh phí nhờ luật sư truy cứu tới cùng hàng ngàn con người, trừ những người phản động núp lùm ở nước ngoài tôi mới tha. Tất cả mình sẽ gặp nhau ở tòa.

Tôi sẵn sàng gội rửa mọi thứ cặn bã trong xã hội này. Mấy em chọc nhầm người rồi. Tất cả đều có bằng chứng, chị không thích nói chơi nha em. Tôi không bao giờ bỏ qua được chuyện chửi tao xong rồi lên tiếng", bà Hằng nói. 

Hiện, bà Hằng đang tiếp tục livestream trực tiếp vạch mặt từng antifan.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-ong-dung-lo-voi-thue-20-luat-su-ban-1-ha-dat-loi-antifan-ra-toa-n-262728.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết