Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng 'quay xe' không cần Hoài Linh lên tiếng, hẹn giờ lột trần sự thật!

Bà Phương Hằng hôm nay có thái độ hoàn toàn khác khiến cư dân mạng đang "lót dép" hóng livestream từ rất sớm.

Phương Hằng bất ngờ "quay xe", không cần Hoài Linh lên tiếng

Sau nhiều ngày yêu cầu Hoài Linh lên tiếng, tố cáo nghệ sĩ hết cái nọ đến cái kia nhưng nghệ sĩ này vẫn im bặt. Có mỗi Hà My (người tự xưng là vợ của Hoài Linh) nói danh hài sẽ gọi điện và đến tận nơi để đối chất giữa 2 bên. Trước động thái này, đại gia Phương Hằng bất ngờ "quay xe".

Bà Phương Hằng quay xe không cần Hoài Linh lên tiếng, hẹn giờ lột trần sự thật!-1
Bà Phương Hằng bất ngờ "quay xe", không cần Hoài Linh lên tiếng

Trong buổi lên sóng tối 20/5, bà chủ Đại Nam tuyên bố: "Có những cái nghề tạo ra cái nghiệp, ở đây là 1 dấu chấm hỏi tại sao Hoài Linh đến giờ phút này vẫn không lên tiếng thì câu trả lời, giải mã cũng đã rõ rồi.

Cho nên bây giờ Hoài Linh có lên tiếng hay không lên tiếng cũng chẳng còn quan trọng gì nữa rồi vì sự thật đã thối nát và chằng chịt với nhau đến mức như vậy rồi. Không còn gì để nói nữa.

Mọi câu trả lời và nỗ lực của Hoài Linh là do cộng đồng phán xét, chứ với tôi bao nhiêu đó là đủ rồi. Tôi chỉ vạch trần sự thật sau ánh hào quang thế thôi".

Hành động "quay xe" của vợ ông Dũng Lò vôi khiến nhiều người ngỡ ngàng, tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn mong Hoài Linh lên tiếng để mọi người nắm được thực hư câu chuyện là gì. 

Bà Phương Hằng quay xe không cần Hoài Linh lên tiếng, hẹn giờ lột trần sự thật!-2

Bà Phương Hằng lại chốt lịch livestream

Gần tháng nay, việc đại gia Phương Hằng livetream thường xuyên trên facebook trở thành nơi giải trí của cộng đồng mạng. Với những màn bóc phốt kinh điển, bà chủ Đại Nam khiến mọi người đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Chính vì vậy nên nhiều người ngồi "lót dép" hóng xem mỗi buổi live bà Hằng sẽ nói gì.

Không để cư dân mạng bị thụ động, mới đây, bà Phương Hằng đã biên hẳn 1 status thông báo lịch livestream mới và tiết lộ nội dung giật gân tiếp theo. Nữ đại gia cho biết mình sẽ lột trần một sự thật khiến mọi người sốc và bất ngờ vào 18h30 ngày mai (22/5):

Bà Phương Hằng quay xe không cần Hoài Linh lên tiếng, hẹn giờ lột trần sự thật!-3

"Chúc quý vị ngày mới bình an và hạnh phúc. Mời quý vị ngày mai đón xem một sự thật được lột trần. Phương Hằng tôi tin chắc tất cả trong chúng ta đều sốc và bất ngờ.

Một sự thật siêu thật được che giấu rất chu đáo. Nhưng sự thật là sự thật, sẽ được Phương Hằng tôi lột trần trụi cho quý vị xem. Khi họ hết phước thì họ phải trả giá và trả lại sự công bằng cho xã hội. Hẹn gặp lại quý vị vào ngày mai nhé! Lúc 18h30".

MT (t/h)
theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-khong-can-hoai-linh-len-tieng-se-tiet-lo-soc-trong-live-tiep-n-262619.html

Phương Hằng Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết