Tức phát khóc khi phát hiện chồng đặt tên con gái trùng với tên người tình cũ

Chuyện chồng đặt tên con gái trùng với tên người yêu cũ khiến cô vợ cảm thấy buồn bã và chạnh lòng.

Đối với bất cứ ai, người yêu cũ của nửa kia là một khái niệm không ai muốn chạm đến. Một số người chép miệng nói rằng ai chẳng có quá khứ, quá khứ là cái đã qua rồi. Nhưng có không ít người bày tỏ ghen tuông với quá khứ của nửa kia. Điều này cũng dễ hiểu, đặc biệt là với chị em phụ nữ.

Mới đây, bài tâm sự về gia đình của một người vợ đã thu hút sự chú ý của hội chị em. Được biết, trước khi về chung một nhà, người chồng từng có một người yêu lâu năm nhưng không rõ vì lý do gì khiến hai người không đến được với nhau.

Đến khi trở thành vợ chồng, cô cũng không bao giờ hỏi về quá khứ hay người yêu cũ của chồng. Cô thậm chí không biết tên của người yêu cũ của chồng.

Chuyện sẽ chẳng có gì cho đến 1 ngày, người vợ phát hiện chồng lấy tên người yêu cũ đặt cho con gái. Lúc đó cô cảm thấy rất giận dữ, buồn tủi vì cho rằng chồng làm như thế là còn vấn vương người cũ và không tôn trọng chuyện hôn nhân của cả hai.

Tức phát khóc khi phát hiện chồng đặt tên con gái trùng với tên người tình cũ-1
Bài chia sẻ của cô vợ (Ảnh chụp màn hình)

"Em tức quá mọi người ạ, lúc trước khi lấy nhau em cũng có biết anh ấy có một người bạn gái cũ yêu lâu năm. Nhưng không biết vì lý do gì mà hai người không đến được với nhau. Khi em lấy anh ấy em cũng không quan tân đến quá khứ nên chưa bao giờ hỏi anh ấy điều gì cả.

Bọn em cưới nhau được hai năm, có 1 cô con gái. Ban đầu anh ấy giành đặt tên, em nghe cũng thấy hay nên không có ý kiến gì cả.

Gần đây bạn bè anh ấy có đến sinh nhật con em 1 tuổi mới trêu đùa tên con gái em nên em mới biết. Ông ấy đặt tên con gái y hệt như tên người yêu cũ luôn, cả hai đều họ Nguyễn mà tên với tên đệm y như nhau luôn.

Em ức phát khóc mọi người ạ, em có nên đi làm lại giấy khai sinh cho con không?"

Tức phát khóc khi phát hiện chồng đặt tên con gái trùng với tên người tình cũ-2
(Ảnh minh họa)

Những dòng tâm sự ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận. Ai cũng cho rằng hành vi này của người chồng dù vô tình hay cố ý đều rất đáng trách, khó có thể thông cảm. Có lẽ, người chồng đã không quan tâm đến cảm nhận của người vợ khi đã đặt tên con gái như vậy.

"Hỏi anh ta nếu vợ đặt tên con trai theo tên người yêu cũ thì anh thấy thế nào"

"Còn vướng vấn tình cũ thì lấy vợ làm gì, rồi chuyện này sẽ ám ảnh người vợ cả đời luôn đấy"

"Hành vi không thể chấp nhận được, chưa sống lâu dài mà đã thấy không tôn trọng vợ rồi".

Tức phát khóc khi phát hiện chồng đặt tên con gái trùng với tên người tình cũ-3Tức phát khóc khi phát hiện chồng đặt tên con gái trùng với tên người tình cũ-4Tức phát khóc khi phát hiện chồng đặt tên con gái trùng với tên người tình cũ-5Tức phát khóc khi phát hiện chồng đặt tên con gái trùng với tên người tình cũ-6Tức phát khóc khi phát hiện chồng đặt tên con gái trùng với tên người tình cũ-7
Những cách nghĩ từ phía cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Quả thật, không phải tự nhiên mà lâu nay người ta thường cho rằng, "người yêu cũ" thật sự là một cụm từ siêu nhạy cảm với bất kỳ mối quan hệ nào, dù là đang yêu hay đã kết hôn.

Đừng tưởng kết hôn rồi thì "người yêu cũ" sẽ biến mất, không đọng lại chút gì. Thực tế là vẫn có thể còn dư âm và vô tình làm người trong cuộc phải suy nghĩ, dằn vặt đấy.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-phat-hien-chong-dat-ten-con-gai-trung-voi-ten-nguoi-tinh-cu-n-263226.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất