Vợ quốc dân nổi đình đám đồng loạt bị hội chị em mắng 'giả tạo'

Đoạn clip mới đây của cô nàng Tiểu Hý đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Lâu lâu lại cho ra lò clip mới nên mỗi lần lên sóng cô nàng Tiểu Hý luôn nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Điển hình mới đây là video nàng hot girl diện chiếc áo quây màu đen cùng chiếc quần jeans lộ rõ eo thon, nhảy cực sung trên nền nhạc Em Hát Ai Nghe.

Ngoài ra nữ chính còn để mái tóc buông dài, chỉ buộc một phần khiến bài nhảy càng thêm hot.

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, sản phẩm mới của cô "vợ quốc dân" đã nhận về hơn 7 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thả tim, bình luận. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi xinh đẹp, cũng xuất hiện không ít tài khoản chê bai.

Cụ thể, họ chê gái xinh cười quá giả trân, nhạt nhẽo. Đặc biệt, điệu nhảy cũng không có gì nổi bật so với clip từng gây bão mạng xã hội trước đó.

Vợ quốc dân nổi đình đám đồng loạt bị hội chị em mắng giả tạo-1

Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thị Thủy Tiên, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh). Cô nàng nổi tiếng vào giữa tháng 7 vừa qua khi mặc áo ống màu trắng, khoe vũ điệu sexy trên nền nhạc Hạ Còn Vương Nắng.

Clip của gái xinh Hạ Long khi ấy nổi đình đám trên mạng xã hội và được hội anh em liên tục bàn tán không ngừng. Và danh xưng "vợ quốc dân" bắt nguồn từ đây.

Thời điểm mới nổi, cô nàng cũng từng gặp biến khiến bản thân đỡ không kịp. Cụ thể, Tiên bị đồn giật chồng người khác.

Vợ quốc dân nổi đình đám đồng loạt bị hội chị em mắng giả tạo-2

Trước những bàn tán không hay, Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính trên Facebook cá nhân. Cô viết: "Em xin đính chính lại về một số bài viết đang nói sai về mình. Có những clip nói em giật chồng người khác là sai. Họ nói mà không có bằng chứng xác thực thì lý do gì một số người cho rằng lời đồn đoán ấy là đúng.

Tất nhiên cũng sẽ có người ghét và quý em thôi, cuộc sống mà. Người ganh ghét mình thì quá tầm thường. Em chỉ chơi TikTok cho vui, không nghĩ được nhiều người quan tâm đến vậy.

Xin cộng đồng mạng ngừng share ảnh và những bài viết không đúng về em lại ạ. Em xin cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian đọc bài viết của em”.

Vợ quốc dân nổi đình đám đồng loạt bị hội chị em mắng giả tạo-3
Ý kiến của dân mạng dưới bài đăng của cô gái trẻ.

Bài đăng khi ấy của Thủy Tiên lập tức nhận về rất nhiều lời đồng cảm. Họ hy vọng cô gái trẻ sẽ nhanh chóng vượt qua scandal.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Tiểu Hý hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất